Cô gái cho biết cô bị chồng sắp cưới cưỡng hiếp hai lần vào ngày 20/4 và ngày 26/4. Sau đó, anh từ chối cưới cô. Cô cho biết muốn báo cho gia đình nhưng không làm vì sợ người đàn ông này vẫn còn giữ đoạn clip 'nóng' của cô.

Thúy Nga 12:31 14/11/2023

Theo tờ The Times of India, cảnh sát Tibba đã bắt giữ một người đàn ông vì tội >cưỡng hiếp một cô gái 19 tuổi là hôn thê của mình và quay phim hành động đó. Sau đó, anh hủy bỏ hôn ước. 

Gia đình cô gái sau đó đã sắp xếp cuộc hôn nhân cho con gái với người khác nhưng bị cáo đã gửi đoạn video cho chồng sắp cưới của cô gái vài ngày trước lễ cưới, do vậy cuộc hôn nhân này cũng bị hủy bỏ.

Theo đơn tố cáo FIR của cô gái 19 tuổi, vụ án được tiến hành theo Mục 376 (>hiếp dâm ), 500 (hình phạt vì phỉ báng), 506 (đe dọa hình sự) của Bộ luật hình sự Ấn Độ (IPC) và Đạo luật công nghệ thông tin đối với bị cáo. 

Bị cáo và nạn nhân cùng sống ở một địa phương.

Ảnh minh họa: Internet

Cô gái cho biết, ngày 10/6/2022 cô đã đính hôn với bị cáo. Ngày 19/4 năm nay, cô cho biết cô đang đi chợ thì bị cáo đưa cô đến một ngôi nhà rồi ép cô quan hệ tình dục với mình. Cô cho biết bị cáo còn quay video và cảnh báo cô không được kể cho ai biết. 

Sau đó, cô gái cho biết bị cáo đã cưỡng hiếp cô hai lần vào ngày 20/4 và ngày 26/4. Sau đó, anh từ chối cưới cô. Cô cho biết muốn báo cho gia đình nhưng không làm vì sợ bị cáo vẫn còn giữ đoạn video.

Cô nói rằng lẽ ra cô sẽ kết hôn với người khác vào ngày 7/11. Tuy nhiên, bị cáo đã gửi đoạn video cho chồng sắp cưới của cô và người này đã hủy hôn. 

Một thanh tra cho biết, cô gái đã nộp đơn tố cáo lên cảnh sát vào ngày 11/11, sau đó cảnh sát đã lập hồ sơ khởi tố bị cáo và người này sẽ sớm bị bắt giữ. 

Thúy Nga | Theo Phụ nữ sức khỏe