Mới đây, cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ hai nam thanh niên sau khi bị cáo buộc cưỡng bức cô gái 20 tuổi ngay tại nhà của nghi phạm

Phước Hải 09:16 20/11/2023

Theo thông tin từ Nippon News Network (Nhật Bản), vào tối ngày 17 tháng 8, Iitaka Yuuto, một nhân viên công ty 21 tuổi ở Hokkaido và một công nhân xây dựng 18 tuổi tên Taka Kijikou, đã ra tay cưỡng bức một phụ nữ trên 20 tuổi trong thời gian khoảng 30 phút tại nhà của người đàn ông 18 tuổi này, khiến nạn nhân bị thương.

Cả hai cùng sử dụng điện thoại thông minh để ghi lại toàn bộ quá trình này và nạn nhân sau khi bị hại đã tự mình báo cáo sự việc này cho cảnh sát.

Hai nam thanh niên hiện đang bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: ET Today

Cảnh sát cũng phát hiện nhiều vết thương trên bụng của nạn nhân do sự chống cự. Sau cuộc điều tra, cảnh sát xác nhận rằng Iitaka Yuuto từng là học sinh cùng trường với nam thanh niên 18 tuổi.

Trước cuộc thẩm vấn, Iitaka Yuuto cho biết không nhớ rõ quá trình chi tiết, nhưng vào thời điểm đó anh ta chỉ muốn có quan hệ nên mới hành động.

Về phía nghi phạm 18 tuổi thì cậu thừa nhận tội và thẳng thắn nói rằng chỉ là theo theo cảm xúc hiện tại và có quan hệ tình dục với đối phương. Cảnh sát cho biết sẽ tiếp tục làm rõ vụ việc và các nguyên nhân chi tiết trong tương lai.

Phước Hải | Theo Phụ nữ sức khỏe