Một phụ nữ được cho là đã bị năm người đàn ông cưỡng hiếp tập thể vào giữa đêm.

Đan Uyên 18:26 30/07/2024

Theo India Today đưa tin, một phụ nữ Úc được cho là đã bị năm người đàn ông >cưỡng hiếp tập thể ở Paris vài ngày trước Thế vận hội. Cảnh sát Pháp đang điều tra vụ án, họ cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng nửa đêm ngày 20 tháng 7.

Đoạn phim CCTV cho thấy người phụ nữ 25 tuổi tìm nơi ẩn náu tại một cửa hàng bán thịt nướng sau vụ việc đau lòng. Chiếc váy của cô bị rách một phần và cô mặc nó "lộn ngược ra ngoài".

Người phụ nữ này đã uống rượu tại các quán bar và câu lạc bộ xung quanh quán rượu Moulin Rouge trước khi những người đàn ông này tiếp cận cô.

Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, cô còn khai với cảnh sát rằng năm người đàn ông này có "ngoại hình châu Phi" và đã hãm hiếp tập thể cô vào khoảng 5 giờ sáng trước khi cô trốn thoát và tìm nơi trú ẩn tại cửa hàng bán thịt nướng.

Đoạn phim CCTV cho thấy người phụ nữ chạy vào cửa hàng, vô cùng sợ hãi và yêu cầu nhân viên giúp đỡ. Tuy nhiên, vài phút sau, một người đàn ông bước vào cửa hàng. Tuy nhiên nhân viên cửa hàng đã giúp đỡ người phụ nữ tránh khỏi sự kìm kẹp của anh ta. 

 
 

Các chủ cửa hàng và nhân viên đã gọi người ứng cứu khẩn cấp đến chăm sóc người phụ nữ.  Sau đó, cảnh sát đã đến làm việc, đồng thời đưa người phụ nữ đến bệnh viện. 

Qua quá trình điều tra, vụ việc xảy ra ở quận Pigalle phía bắc, hiện vẫn chưa bắt được nhóm thanh niên này. 

 

Đan Uyên | Theo Phụ nữ sức khỏe