Người đàn ông ở Đài Loan (Trung Quốc) đã bị tòa án tuyên phạt 1 năm 10 tháng tù vì tội cưỡng hiếp và đột nhập trái phép.

Phước Hải 16:59 06/01/2024

Mới đây, một tòa án ở Đài Loan (Trung Quốc), đã mở phiên xét xử vụ án cưỡng hiếp một cô gái trẻ đến từ thành phố Đài Trung.

Theo hồ sơ vụ án, một cô gái tên Xiaohua (tên nhân vật đã được thay đổi) đã hát cùng bạn bè vào tháng 1/2021 và tiệc tùng đến sáng sớm, sau đó bắt taxi trở về căn hộ thuê trên tầng 7.

Trong thang máy, Xiaohua gặp một người đàn ông tên Yang, anh nói với cô rằng anh cũng sống cùng tầng.

Cô không hề nghi ngờ, trực tiếp nhấn nút thang máy. Nhưng khi cô chuẩn bị đóng cửa lại, Yang đột nhiên đưa tay vào, đè cô xuống giường, định cưỡng hiếp cô.

Xiaohua kinh hãi hét lên: “Anh là ai? Tôi không biết anh!” Cô cố hết sức chống cự, đẩy người đối diện ra, chạy ra khỏi nhà cầu cứu hàng xóm.

Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, tiếng tivi phát ra từ nhà hàng xóm nhưng khi Xiaohu gõ cửa cầu cứu thì tivi đột ngột dừng lại và không có phản hồi. Điều này khiến cô lại bị Yang kéo vào nhà và cưỡng hiếp.

Xiaohua dùng hết sức lực vùng vẫy, cuối cùng cũng thoát ra được và chạy trốn theo thang thoát hiểm. Tuy nhiên, trong phòng quản lý không có ai nên cô phải rời khỏi tòa nhà và nhờ sự giúp đỡ từ một chiếc ô tô có đèn ở phía đối diện.

May mắn thay, chủ xe đã giúp cô trở về nhà an toàn, cùng lúc đó, một cặp vợ chồng hàng xóm đã gọi cảnh sát và cuối cùng Xiaohua đã được giải cứu.

Cuối cùng, Yang bị kết án 1 năm 10 tháng tù về tội cưỡng hiếp và đột nhập nơi ở trái phép.

Phước Hải | Theo Phụ nữ sức khỏe