Ban đầu bị cáo không nhận tội, sau nhiều lần thẩm tra ông cuối cùng cũng thừa nhận tội trạng của mình. Những lời khai báo tại tòa khiến người nghe vô cùng bức xúc.

Quỳnh Dao 19:21 24/09/2024

Theo Sinchew: Một đứa trẻ bị >tấn công tình dục và bị cáo đã không nhận tội khi bị buộc tội. Thẩm phán đã phê chuẩn khoản tiền bảo lãnh 6.000 RM trong khi chờ xét xử và yêu cầu bị cáo không được tiếp xúc với nạn nhân.

Bị cáo Wang Baoshan (58 tuổi) bị cáo buộc >cưỡng hiếp một phụ nữ 28 tuổi tại một ngôi chùa ở Kampong Go Paya, New Road vào khoảng 15h ngày 29/3 năm nay. Một khi bị kết án, Tội phạm này có thể bị phạt tù tới 20 năm và bị đánh roi.

Ảnh minh họa: Internet

Bị cáo là nhân viên kế toán ở Singapore vào ngày xảy ra vụ án được cha đi cùng đến chùa của bị cáo để cúng. Bị cáo cũng đang lễ trong chùa nên gọi nạn nhân vào phòng một mình lấy cớ đi chữa bệnh và tấn công tình dục cô ta.

Wang Baoshan bị bắt vào ngày hôm sau. Sau bảy ngày bị giam giữ, anh ta bị đưa đến Tòa án quận 2 Kangar. Anh ta bị công tố viên, Phó công tố viên Aaliya Shuzila buộc tội hiếp dâm và bị thẩm phán Mu Xili xét xử.

Quỳnh Dao | Theo Phụ nữ sức khỏe