Một người đàn ông bị bắt giữ và lấy lời khai vì cưỡng hiếp và sát hại dã man bạn gái 25 tuổi.

Minh Thư 15:51 10/10/2024

Theo thông tin từ Citizen Digital News, Cảnh sát ở Ndia, Kiriyaga đang bắt giữ một người đàn ông 38 tuổi vì tình nghi >cưỡng hiếp và sát hại bạn gái 25 tuổi.

Vào ngày 9/10, nghi phạm được xác định là Salvatora Muthiora Gitia, vừa bị bắt giữ sau khi thi thể của người phụ nữ 25 tuổi được tìm thấy trong khuôn viên nhà anh ta.

Tại thời điểm phát hiện thi thể, nạn nhân khỏa thân từ ngực trở xuống, đồng thời, quần áo cũng được tìm thấy tại hiện trường vụ án. Theo đó, các nhân chứng cho biết, nghi phạm Gitia đã dùng lá chuối để che thi thể nhằm che giấu.

Esther Mutugi, dì của người quá cố, nói với Citizen Digital: “Những người hàng xóm của tôi đã gọi điện báo tin về thi thể của một người phụ nữ được phủ bằng lá chuối. Khi tôi đến nơi, tôi đã có thể nhận dạng được cháu gái của mình”.

Ảnh minh họa

Theo James Muriuki, chú của người phụ nữ cho biết, họ đã nhận được điện thoại từ nghi phạm trước khi cháu gái của mình mất tích. Khi cô không trở về nhà, người thân của cô đã hỏi mẹ của Gitia về tung tích của cô, người này nói rằng bà không thể xác nhận vị trí của mình vì côkhông có ở nhà vào điểm đó.

Muriuki nói: “Chúng tôi rất sốc khi biết rằng cháu gái của mình đã bị giết ở cùng một nơi mà chúng tôi được thông báo là không tìm thấy cô ấy ở đâu cả”. 

Thi thể của nạn nhân sau đó đã được chuyển đến Karatina để chờ khám nghiệm tử thi. Hiện nghi phạm đã bị bắt giữ để điều tra làm rõ.

Minh Thư | Theo Phụ nữ sức khỏe