Nghi phạm bị cáo buộc đưa người phụ nữ đến nhiều khách sạn khác nhau, cưỡng hiếp người phụ nhiều lần vào tháng 8 và tháng 9.

Lan Chi 16:08 08/10/2024

Theo tờ Times of India, ngày 7/10, cảnh sát Ấn Độ cho biết đã bắt giữ một người đàn ông vì cáo buộc >cưỡng hiếp một phụ nữ 24 tuổi. 

Cảnh sát cho biết đã bắt giữ nghi phạm, Zuber Khalifa, một tài xế xe, trên một chuyến tàu Delhi-Ahmedabad. Nghi phạm, cải trang dưới tên "Raj", đã dụ dỗ người phụ nữ bằng cách tự nhận là người trở về Dubai. Nghi phạm bị cáo buộc đưa người phụ nữ đến nhiều khách sạn khác nhau, cưỡng hiếp người phụ nhiều lần vào tháng 8 và tháng 9. 

Phát hiện danh tính thực sự của nghi phạm, người phụ nữ đã cắt đứt liên lạc với nghi phạm. Tuy nhiên, người phụ nữ vẫn bị nghi phạm quấy rối, khiến cô phải kể hết chuyện với gia đình và nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát Navsari.

Ảnh minh họa: Internet

Người phụ nữ cho biết đã làm việc tại một bệnh viện ở Navsari trong 5 năm qua. Vào ngày 28/7, khi lên một chiếc ô tô gần nhà, người phụ nữ gặp nghi phạm, tự giới thiệu mình là Raj, vừa trở về từ Dubai. 

Trong vòng vài ngày, nghi phạm đã bày tỏ mong muốn kết hôn với người phụ nữ. Vào ngày 27/8, nghi phạm đã đưa người phụ nữ đến một khách sạn ở Navsari, ép người phụ nữ quan hệ tình dục. Vụ tấn công tương tự được lặp lại vào ngày 24/9 tại một khách sạn khác.

Trong lễ hội Ganpati, anh họ của người phụ nữ tình cờ tìm thấy một bức ảnh của nghi phạm, tiết lộ với người phụ nữ rằng nghi phạm không phải là Raj mà là Zuber Khalifa. Bị sốc trước thông tin này, người phụ nữ đã yêu cầu nghi phạm ngừng mọi liên lạc với cô. Tuy nhiên, người phụ nữ vẫn bị nghi phạm quấy rối, khiến cô phải kể hết chuyện với gia đình và nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát Navsari.