Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào ngày 15/5 khi người phụ nữ đến đền thờ vào sáng sớm để cầu nguyện.

Lan Chi 10:02 21/09/2024

Theo tờ Times of India, cảnh sát Tejaji Nagar (Ấn Độ) đã lập hồ sơ điều tra một linh mục 35 tuổi vì tội >cưỡng hiếp một người phụ nữ 21 tuổi trong khuôn viên đền thờ. 

Cha mẹ của người phụ nữ đã nộp đơn khiếu nại linh mục Haricharan Das với cáo buộc rằng linh mục đã cưỡng hiếp con gái họ.

Ảnh minh họa: Internet

ACP Ashish Patel cho biết người phụ nữ kể rằng vụ việc xảy ra vào ngày 15/5 khi cô đến đền thờ vào sáng sớm để cầu nguyện.

Vào thời điểm đó, ngôi đền vắng người, và vị linh mục ở một mình. Lợi dụng tình hình, linh mục đã tiếp cận cô, cưỡng ép đưa cô vào phòng của linh mục bên trong ngôi đền và cưỡng hiếp cô. Sau đó, đe dọa cô, cảnh báo rằng nếu cô nói với bất kỳ ai về vụ tấn công, linh mục sẽ giết các thành viên trong gia đình cô. 

Bị sốc trước vụ việc, người phụ nữ đã ngừng đến thăm ngôi đền. Khi cha người phụ nữ đến đền thờ, vị linh mục đã gây áp lực, khăng khăng rằng cô con gái út của ông phải tiếp tục đến đền, nếu không sẽ gặp rắc rối trong cuộc sống. Lo lắng, người cha đã yêu cầu con gái tiếp tục đến đền thờ.

Do vậy, người phụ nữ đã tiết lộ hành động của vị linh mục và giải thích lý do tại sao cô không đến đền nữa. Sau đó, gia đình đã đưa người phụ nữ đến đồn cảnh sát Tejaji Nagar, nộp đơn khiếu nại vị linh mục.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.