Cô gái cho biết bị bạn trai thực hiện những hành vi kỳ quái như cưỡng hiếp, hành hung và cắt tóc cô

Thúy Nga 16:51 30/01/2024

Theo Chosun Ilbo, ngày 30/1, Tòa án quận Uijeongbu, Phòng hình sự chi nhánh Namyangju đã kết án ông Kim (26 tuổi), người bị truy tố với 7 tội danh, bao gồm >hiếp dâm, ép buộc, hành hung, quay phim, 7 năm tù giam.   

ông Kim cũng được lệnh phải hoàn thành 80 giờ chương trình điều trị bạo lực tình dục và bị hạn chế làm việc tại các tổ chức liên quan đến trẻ em, thanh thiếu niên và người khuyết tật trong 5 năm.

Ông Kim bị cáo buộc >cưỡng hiếp bạn gái A. (21 tuổi) nhiều lần sau khi nhốt cô trong một căn hộ văn phòng ở Guri-si, tỉnh Kyunggi-do vào tháng 7/2023. Ngoài ra, khi hành hung A., ông Kim còn cắt tóc, tiểu tiện và nhổ nước bọt vào mặt A. Ông Kim cũng bị buộc tội tra tấn A. bằng cách quay phim A. trần truồng quỳ gối và nói: “Xin hãy cứu tôi”.

A., nạn nhân trong vự việc - Ảnh: MBC

Được biết, ông Kim đã hẹn hò với A. được khoảng 1 năm 6 tháng. Ông Kim bị phát hiện đã hủy tài khoản tiết kiệm của A. và ký hợp đồng thuê căn hộ văn phòng này.

Nhân lúc ông Kim đang ngủ, A.nhắn tin cho bố mẹ nhờ giúp đỡ và được cảnh sát điều động đến hiện trường sau khi nhận được trình báo.

Ông Kim phủ nhận cáo trạng, nói: “Tôi không giam giữ A. mà A. tự mình ở trong căn hộ và đồng ý quan hệ tình dục". 

Tuy nhiên, tòa không chấp nhận lập luận của ông Kim. Tòa án cho biết: “Bị cáo phạm tội vì biết nạn nhân có quan hệ với người đàn ông khác”, đồng thời nói thêm: “Xét về động cơ, tình tiết, cách thức và số lần phạm tội, trách nhiệm của bị cáo đối với tội ác này rất nặng nề. Nạn nhân không thể chống cự nhiều vì nghĩ rằng bị cáo có thể gây tổn hại cho gia đình của nạn nhân. Bị cáo đã có những lời khai khó hiểu và không được tha thứ.”

Thúy Nga | Theo Phụ nữ sức khỏe