Cả hai nghi phạm đều bỏ trốn kể từ khi vụ việc xảy ra và cảnh sát đang nỗ lực để truy tìm nghi phạm.  

Chiêu Anh 15:23 17/10/2024

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một vụ bắt cóc, >cưỡng hiếp một cô gái 18 tuổi sống tại khu vực Berasia với những lời lẽ phân biệt đẳng cấp đã được đưa ra ánh sáng. Theo đơn khiếu nại của cô gái, ngày 15/10, cảnh sát Berasia đã lập hồ sơ vụ án đối với hai nghi phạm, bao gồm cả trẻ vị thành niên. 

Ảnh minh họa: Internet

Một quan chức cho biết trước đó cô gái được phát hiện mất tích khỏi nhà cách đây ba ngày. Khi không tìm thấy cô gái ngay cả sau khi tìm kiếm, gia đình đã nộp đơn khiếu nại mất tích tại đồn cảnh sát Berasia. Ngày hôm sau, khi cô gái trở về nhà, cảnh sát đã tìm thấy cô gái và ghi lại lời khai của cô gái.  

Cô gái kể lại rằng vào ngày 13/10, một thanh niên tên là Rohit ở cùng làng đã gọi điện cho cô gái với lý do là đưa cô gái đi dạo. Khi đến chổ hẹn, cô gái gặp một người khác là bạn của Rohit. Cả hai người này đã đưa cô gái đi cùng với lý do đưa cô gái đi dạo và sau đó người bạn của Rohit đã đưa cô gái đến một khu vực vắng vẻ và cưỡng hiếp cô gái, theo lời khai ban đầu của cô gái với cảnh sát. 

Sau đó, cả hai đều đe dọa sẽ giết cô gái nếu cô gái kể với bất kỳ ai về vụ việc và lăng mạ cô gái bằng những lời lẽ phân biệt đẳng cấp. Cả hai nghi phạm đều bỏ trốn kể từ khi vụ việc xảy ra và cảnh sát đang nỗ lực để truy tìm nghi phạm.  

Chiêu Anh | Theo Phụ nữ sức khỏe