Một cô gái 18 tuổi bị bạn trai cưỡng hiếp và sát hại dã man sau khi nói lời chia tay với anh ta.

Minh Thư 11:05 17/10/2024

Theo thông tin từ Hindustan Times, cảnh sát đã bắt giữ một nam thanh niên vì đã cưỡng hiếp và sát hại bạn gái 18 tuổi tại nhà.

Cụ thể, vào ngày 16/10, cảnh sát nhận được tin báo của người dân khi phát hiện một thi thể bị cháy đen một phần tại thị trấn Krishnanagar thuộc quận Nadia của Bengal.

Trước đó, gia đình của cô gái 18 tuổi đã nộp đơn tố cáo rằng con gái của họ đã bị bạn trai cưỡng hiếp và sát hại.  “Em gái của tôi muốn chia tay với bạn trai của mình. Tối qua, em gái tôi đã nói sẽ đi ăn pizza với bạn trai, sau đó tôi không thấy em gái của mình về nhà. Chúng tôi nghi ngờ bạn trai đã cưỡng hiếp và sát hại em gái”, chị gái nạn nhân chia sẻ với Hindustan Times.

“Chúng tôi đã tìm kiếm con gái mình suốt đêm. Sau đó, chúng tôi phát hiện con gái của mình đăng bài viết tự sát trên mạng xã hội Facebook. Do đó, chúng tôi nghi ngờ rằng con gái của mình bị ép buộc viết tâm thủ tự sát”, mẹ nạn nhân nói thêm.

Ảnh minh họa

Khoảng 1 tuần sau, người dân địa phương đã phát hiện thi thể của nạn nhân tại thị trấn Krishnanagar thuộc quận Nadia của Bengal, nơi đang lễ hội Puja, cách rất xa nhà nạn nhân.

Bên cạnh đó, thi thể của cô gái 18 tuổi hiện đang được gửi đến Bệnh viện Jawaharlal Nehru Memorial ở địa phương để khám nghiệm tử thi.

Minh Thư | Theo Phụ nữ sức khỏe