Vụ cháy xảy ra bất ngờ khiến 4 tòa nhà xưởng bị thiêu rụi. Đám cháy may mắn không có thương vong.

Quỳnh Dao 14:12 21/10/2024

Theo Sinchew: Một vụ hỏa hoạn xảy ra tại một nhà máy sản xuất máy móc ở Wanggil-dong, quận Tây, thành phố Incheon, Hàn Quốc vào lúc 8h44 sáng nay. Đội cứu hỏa đã đến dập lửa nhưng không thể ngăn chặn. Ngọn lửa vượt khỏi tầm kiểm soát hiện đã lan sang khu vực lân cận, khung cảnh bị che khuất bởi khói dày đặc.

30 phút sau khi đám cháy bùng phát, Sở cứu hỏa Seoul đã đưa ra phản ứng cấp 1 về vụ cháy (điều động 3 đến 7 đơn vị cứu hỏa, 31 đến 30 xe cứu hỏa và cao nhất là cấp 3). Đến sáng, đám cháy đã vượt khỏi tầm kiểm soát, được nâng cấp lên cấp độ 2 (8 đến 11 đơn vị cứu hỏa và 51 đến 80 xe cứu hỏa được điều động).

Hiện trường vụ cháy (Ảnh: Sinchew)

Theo thông tin, 151 lính cứu hỏa và 61 xe chữa cháy đã tập trung tại hiện trường. Do gió mạnh nên việc dập lửa gặp nhiều khó khăn. Sở chỉ huy chữa cháy thành phố Seoul chỉ ra rằng vụ cháy không gây thương vong nhưng 4 tòa nhà xưởng đã bị thiêu rụi và lửa đã lan sang các ngọn đồi gần đó. Văn phòng Lâm nghiệp và chính quyền địa phương đã chuẩn bị cho công tác cứu hộ cháy rừng.

Khói đen từ vụ> cháy nhà máy có thể được nhìn thấy tại Sân bay Quốc gia Seoul, Paju, tỉnh Kyunggi và những nơi khác. Quận Tây Seoul đã đưa ra tin nhắn cảnh báo bốn lần, kêu gọi người dân gần đó cẩn thận hơn để không hít phải khói, lửa lan ra núi rừng.

Quỳnh Dao | Theo Phụ nữ sức khỏe