Người dân khu chung cư vô cùng hoảng loạn, nửa đêm phải tháo chạy khỏi nhà để bảo toàn tính mạng.

Quỳnh Dao 14:44 07/10/2024

Theo Sinchew: Một đám cháy bùng phát tại một khu chung cư trên đường Valley Link ở Singapore. Người dân cho biết khoảng 100 cư dân sống ở ba tòa nhà gần đó đã được sơ tán.

Theo người dân địa phương, người dân khu vực xảy ra vụ việc mới chuyển đến cách đây vài tháng, bà lão sống tại khu xảy ra vụ cháy rất hoảng sợ trước ngọn lửa.

Lực lượng phòng vệ dân sự Singapore cho biết họ nhận được báo cáo vào lúc 8h35 tối qua rằng một đám cháy đã bùng phát ở phòng khách và nhà bếp của một căn hộ trên tầng 4 của một tòa nhà.

Hiện trường vụ cháy (Ảnh: Sinchew)

Lực lượng cứu hỏa đã sử dụng hai vòi phun nước để dập tắt đám cháy nhưng rất may thời điểm xảy ra vụ việc không có người ở trong đơn vị. Tuy nhiên, đám cháy cũng gây ra thiệt hại lớn về tài sản.

Một người dân cho biết, có một cụ bà cùng con trai sống tại căn hộ nơi xảy ra vụ cháy. Được biết, bà lão mới chuyển đến đơn vị khoảng 1 tháng, con trai bà mới chuyển đến đây cách đây 2 tháng. "Lão bà bị hỏa hoạn hù dọa. Căn nhà vừa mới được sửa sang, bây giờ mọi thứ đều đen thui."

“Lúc đó tình cờ tôi từ bên ngoài về nên lái xe đến bãi đậu xe, tôi và con trai sơ tán đến bể bơi, còn chồng tôi về nhà đón mẹ chồng Weng. Bạn có thể ngửi thấy mùi khét tại hiện trường”.

Được biết, sau khi cư dân 3 tòa nhà chung cư được sơ tán, họ đã lần lượt trở về vào lúc 22h57.

Quỳnh Dao | Theo Phụ nữ sức khỏe