Không trả tiền đúng hạn, người đàn ông bị chủ nợ giữ con gái làm giúp việc gia đình cho đến khi khoản vay được hoàn trả, nhưng con gái bất ngờ bị cưỡng hiếp.

Thúy Nga 17:14 06/11/2023

Một nhà tư bản tài chính, người đã >cưỡng hiếp một bé gái vị thành niên mà anh đang giữ làm tài sản thế chấp sau khi cha của cô bé không thể trả khoản vay 10.000 Rs (khoảng 2.9 triệu đồng) từ anh, đã bị kết án 20 năm tù cùng mức phạt 31.000 Rs (khoảng 9 triệu đồng).

Chị gái của nhà tư bản tài chính này cũng bị kết án 1 năm tù cùng mức phạt 1.000 Rs (khoảng 290 ngàn đồng). 

Những người bị kết án này là Wasim Khan Hassan, 23 tuổi, bí danh Hussain ở đường Modi, Shivajinagar (Ấn Độ) và chị gái Tabarin Taj, bí danh Tabbu.  

Ảnh minh họa: Internet

Lệnh kết án được đưa ra bởi thẩm phán Ishrat Jahan Ara của tòa án đặc biệt (đối với các vụ án theo Đạo luật Bảo vệ Trẻ em khỏi Tấn công tình dục POCSO của Ấn Độ). 

Theo cảnh sát, cha của bé gái là một người làm công ăn lương theo ngày, đã vay tiền Wasim và không trả nợ đúng hạn. Wasim tức giận yêu cầu ông gửi cô con gái 13 tuổi đến nhà chị gái Tabbu để làm giúp việc gia đình cho đến khi khoản vay được hoàn trả.

Người đàn ông đưa cô con gái đến nhà Tabbu làm giúp việc. Nhưng mọi chuyện trở nên khủng khiếp khi Wasim đến nhà Tabbu khi Tabbu đi vắng mặt và tấn công tình dục bé gái.

Mặc dù bé gái đã lấy hết can đảm và kể cho Tabbu với hy vọng được bảo vệ nhưng sau đó, Tabbu đã đe dọa sẽ chặt chân cô nếu cô tiết lộ cho bất kỳ ai về việc làm của em trai mình.

Không thể chịu đựng được sự quấy rối, bé gái đã bỏ chạy và đến Sweekara Kendra, một trung tâm phục hồi chức năng trên đường Hosur, sau đó nộp đơn khiếu nại.

Một vụ án đã được tố cáo với cảnh sát DJ Halli vào tháng 2/2020 và Wasim đã được tại ngoại vào năm 2022. Nhưng Wasim lại bị bắt cách đây 6 tháng sau khi bị cáo buộc tấn công dì của cô bé.

Bị bắt vì tội cố ý giết người, Wasim bị đưa đến nơi giam giữ tư pháp. Wasim đã kết hôn và là cha của một cậu bé vị thành niên.

Công tố viên Geeta Ramakrishna Gorwar cho biết Wasim đã cưỡng hiếp cô gái bằng dao. “Cô gái bị tổn thương nặng nề vì vụ việc đến mức sợ hãi khi nhìn thấy Wasim và Tabbu tại tòa trong các phiên tòa". 

Thúy Nga | Theo Phụ nữ sức khỏe