Người đàn ông còn từng tạt nước nóng vào nạn nhân đang ngủ vào đêm khuya khiến bé gái tỉnh dậy và hét lên đau đớn.

Phước Hải 16:25 16/02/2024

Mới đây, một tòa án ở Singapore đã mở phiên xét xử cặp vợ chồng đánh đập con gái 11 tuổi khiến nạn nhân tử vong

Theo hồ sơ vụ án, người đàn ông tên Fazli (29 tuổi), hiện đang làm cảnh sát và vợ Roslinda (30 tuổi), hiện đang là nội trợ.

Cả hai bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2019, chung sống vào tháng 10 cùng năm và kết hôn vào tháng 4 năm sau, đây là cuộc hôn nhân thứ hai của Roslinda. Cô gái qua đời là con của Roslinda với một người đàn ông khác trước khi kết hôn.

Fazli thường mất bình tĩnh với cô gái vì nhiều lý do khác nhau, trong đó có việc không hài lòng vì ăn quá chậm và nghi ngờ nạn nhân ăn trộm.

Có lần, hắn bắt cô gái vác chai nước 1,5 lít trên vai rồi dùng gậy và thắt lưng đánh cô. Vài ngày sau, một người họ hàng phát hiện vết thương của cô gái và mắng mỏ Fazli, đồng thời chỉ trích Roslinda vì đã không ngăn cản chồng cô.

Ngay sau đó, Fazli lại dùng bạo lực với cô gái, bao gồm dùng gậy gỗ đánh vào má và môi cô gái, bắt nạn nhân tập plank, đồng thời tát cô.

Roslinda từng tạt nước nóng vào nạn nhân đang ngủ vào đêm khuya khiến bé gái tỉnh dậy và hét lên đau đớn. Cả hai còn ép các bé gái ăn những quả ớt nhỏ.

Để ngăn chặn giáo viên của trường nhìn thấy vết thương của bé gái, hai bị cáo đã không cho bé gái đi học suốt 2 tháng. Khi nhà trường cử người đến nhà bé gái để tìm hiểu tình hình thì cả hai đã từ chối mở cửa cho họ.

Ảnh minh họa: Internet

Vào ngày 6 tháng 11 năm 2020, Fazli lại bạo hành cô gái, liên tục dùng bàn ủi thể thao để đánh cô vào nhiều thời điểm khác nhau trong cùng một ngày, bàn ủi bị cong do lực tác động mạnh.

Roslinda có mặt nhưng không ngăn cản chồng. Cô bé bị đánh liên tục bị thương nặng ở đầu và bất tỉnh tại chỗ.

Hai bị cáo sau đó cố gắng đánh thức cô gái dậy thì phát hiện tai cô chảy máu và đầu sưng tấy. Cả hai biết rằng họ nên tìm cách điều trị y tế ngay lập tức, nhưng Fazli quyết định phản đối vì lo lắng bị bắt.

Trong vài ngày tiếp theo, cô gái có vẻ yếu ớt. Sáng 10/11, sau khi tỉnh dậy, cô gái cảm thấy chóng mặt, đau nhức cánh tay, ngay sau đó ngã xuống nệm và bất tỉnh.

Bé gái tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện cùng ngày, nguyên nhân tử vong là do vết thương ở đầu.

Tòa án cũng tiết lộ rằng sau khi hai bị cáo bị bắt, hai em trai của cô gái được giao cho chồng cũ của Roslinda chăm sóc.

Trong khi cậu con trai do Roslinda sinh ra và Fazli được chính quyền đưa vào chăm sóc nuôi dưỡng.

Còn về phía người đàn ông đã bị tuyên phạt 15 năm 11 tháng tù và 12 roi, mẹ ruột bị phạt tù 7 năm, 8 tháng, 3 tuần.

Phước Hải | Theo Phụ nữ sức khỏe