Mẹ bé gái kể lại rằng khi vừa vào nhà, cô đã ngửi thấy mùi xăng nồng nặc khắp nơi.

Đan Uyên 10:55 15/08/2024

Theo Foxnews đưa tin, một người đàn ông 24 tuổi ở Texas, Mỹ đã bị bắt sau khi đổ >xăng vào miệng con gái 4 tháng tuổi. Nguyên nhân được xác định là vì muốn phản đối lời đề nghị chia tay của vợ. 

Cụ thể, vụ việc xảy ra tại thành phố Paris, quận Lamar, bang Texas (Mỹ). Cảnh sát thành phố nhận được cuộc gọi từ một người phụ nữ, thông báo rằng con gái cô đã bị bố ruột cho uống xăng.

Khi cảnh sát đến hiện trường, nghi phạm Edgar James Bridgemon (24 tuổi) đã bỏ trốn, nhưng anh ta nhanh chóng chấp nhận đầu thú vì bị cảnh sát truy đuổi ráo riết. 

Ảnh minh họa: Internet

Bé gái lập tức được đưa đến Trung tâm Y tế khu vực Paris trong tình trạng khẩn cấp và hiện được điều trị tại Trung tâm Y tế Nhi đồng ở Dallas. Tình trạng của bé đã có những cải thiện đáng kể.

Mẹ bé gái kể lại rằng khi vừa vào nhà, cô đã ngửi thấy mùi xăng nồng nặc khắp nơi. Cô hỏi bạn trai chuyện gì xảy ra và chẳng bao lâu đã phát hiện ra hành động kinh hoàng của Bridgemon.

Trong quá trình thẩm vấn, Bridgemon đã thừa nhận anh ta cho con gái uống xăng với mục đích kết thúc mạng sống của đứa bé. Mặc dù cảnh sát chưa công bố thông tin về động cơ gây án, mẹ bé gái nói rằng nguyên nhân là do cô không muốn tiếp tục mối quan hệ với Bridgemon, hai người dự định sẽ chia tay.

 

Đan Uyên | Theo Phụ nữ sức khỏe