Sau khi gây án vào ngày 1/6, người chồng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Hiện, cảnh sát đang mở rộng khu vực truy lùng nghi phạm.

Thúy Nga 09:18 05/06/2024

Theo News18, một quan chức cảnh sát cho biết hôm 1/6, tức giận vì sự chậm trễ trong việc mang bánh chúc mừng vào ngày sinh nhật của mình, một người đàn ông 45 tuổi được cho là đã dùng dao sát hại vợ và con trai ở khu vực Sakinaka, Mumbai, Ấn Độ, khiến cả hai bị thương.

Theo quan chức đồn cảnh sát Sakinaka, nghi phạm được xác định là Rajendra Shinde, đã bị khởi tố vì tội cố ý giết người và đang bỏ trốn sau vụ việc ngày 1/6. 

Ảnh minh họa: Internet

Sinh nhật của Rajendra Shinde là vào thứ Bảy (ngày 1/6). Tuy nhiên, vợ anh, Ranjana Shinde, người làm giúp việc gia đình, chỉ có thể mang bánh sinh nhật về nhà cho anh lúc 12h15, quan chức này cho biết.

Tức giận vì chậm trễ mang bánh sinh nhật, Rajendra Shinde đã cãi nhau với vợ và bạo hành vợ. Khi con trai của hai vợ chồng cố gắng can thiệp, Rajendra Shinde đã lấy một con dao làm bếp rồi đâm vào xương sườn và ngực con trai trong cơn thịnh nộ. Khi vợ cố gắng cứu con trai, Rajendra Shinde đã đâm vào cổ tay vợ. 

Quan chức này cho biết cả hai người đều bị thương trong vụ tấn công và được hàng xóm đưa đến bệnh viện khu vực, Rajendra Shinde lúc này đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Quan chức này cho biết Ranjana Shinde được phép xuất viện về nhà sau khi dùng thuốc, người con trai đang được điều trị tại Bệnh viện Rajawadi ở ngoại ô Ghatkopar.

Theo đơn khiếu nại của người phụ nữ, vụ án đã được lập hồ sơ đối với Rajendra Shinde theo mục 307 (cố ý giết người) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC).

Hiện, cảnh sát đang mở rộng khu vực truy lùng Rajendra Shinde đang bỏ trốn.  

 

Thúy Nga | Theo Phụ nữ sức khỏe