Mới đây, một người đàn ông ở Anh đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi có đơn tố cáo cưỡng hiếp bạn gái 20 tuổi của con trai.

Phước Hải 10:19 21/10/2023

Một người đàn ông Anh 43 tuổi đã cùng con trai đến khu nghỉ dưỡng Magaluf ở Tây Ban Nha vào tháng 5 năm nay.

Nhưng hiện tại, ông đang bị cáo buộc cưỡng hiếp bạn gái 20 tuổi của con trai mình ở  trong khách sạn khi con trai vắng nhà.

Theo thông tin từ tờ Daily Mail, cô gái 20 tuổi cho biết, lúc xảy ra sự việc, phòng cô đã trả lại và chỉ còn vài giờ nữa cô sẽ trở về Anh, vì vậy cô đã ở trong phòng của người bạn và cha của anh ấy.

Người đàn ông đã cưỡng hiếp cô gái trong lúc nạn nhân đang say rượu. Ảnh minh họa: Internet

Sau khi uống rất nhiều rượu, cô đã ngủ trên ghế sofa. Nhưng không ngờ rằng, vào giữa đêm, người đàn ông 43 tuổi đã cưỡng hiếp cô trong lúc con trai vẫn đang tham gia tiệc tùng bên ngoài. Sau khi tỉnh dậy, cô đã liên tục cầu xin ông dừng lại.

Sau đó, cô gái đã trốn khỏi khách sạn và báo cảnh sát, nhưng khi đến khách sạn, họ phát hiện rằng người đàn ông 43 tuổi đã trả phòng và mua vé máy bay mới để trở về nước sớm. Cuối cùng, ông bị bắt tại cửa lên máy bay ở sân bay Palma.

Từ tháng 5/2023, người đàn ông này đã bị giam giữ trong nhà tù và ngày 19 tháng này, luật sư của ông không thể đàm phán với công tố viên tại tòa án Mallorca và ngày xét xử đã được định vào tháng 2 năm 2024. Nếu bị kết án, ông sẽ phải đối mặt với án tù cao nhất là 9 năm.

Phước Hải | Theo Phụ nữ sức khỏe