Một quan chức địa phương đã chỉ thị cho cảnh sát đẩy nhanh phiên tòa xét xử vụ án và đề nghị thủ phạm phải chịu án tử hình.

Hồng Giang 09:21 21/10/2024

Theo tờ Times of India, một cô gái 16 tuổi, bị một thanh niên >cưỡng hiếp rồi thiêu sống tại quận Kadapa của Andhra Pradesh vào ngày 19/10, đã tử vong vì vết thương vào sáng ngày 20/10 tại Viện Khoa học Y tế Rajiv Gandhi.

Nghi phạm, Jakkala Vignesh, khoảng 20 tuổi, bị cáo buộc phạm tội tại một địa điểm biệt lập trong một khu rừng. Nghi phạm đã bị bắt vào tối ngày 19/10 và đã thú nhận hành vi phạm tội với cảnh sát. 

Ảnh minh họa: Internet

Một quan chức của Andhra Pradesh đã chỉ thị cho cảnh sát đẩy nhanh phiên tòa xét xử vụ án và đề nghị thủ phạm phải chịu án tử hình.

Thanh tra cảnh sát Harshavardhan Raju cho biết Vignesh đã kết bạn với cô gái này khi cả hai còn nhỏ. Cả hai đã yêu nhau nhưng Vignesh đã bỏ rơi cô gái này để kết hôn với cô gái khác, người đang mang thai con của Vignesh. 

Thông tin ban đầu, khi nạn nhân liên tục ép buộc Vignesh kết hôn với cô, Vignesh đã nghĩ ra một kế hoạch để sát hại nạn nhân. 

Hồng Giang | Theo Phụ nữ sức khỏe