Lalan Kumar – 20 tuổi sẽ phải mua bột giặt và các vật dụng cần thiết khác để cung cấp dịch vụ giặt ủi miễn phí trong 6 tháng cho 2.000 phụ nữ sau cáo buộc cưỡng hiếp.

Kỳ Dương 16:37 24/09/2021

Ông Santosh Kumar Singh một cảnh sát ở quận Madhubani, bang Bihar nói với truyền thông Ấn Độ rằng, Kumar – người đàn ông kiếm sống bằng nghề giặt quần áo đã bị bắt hồi tháng 4 với cáo buộc cố gắng cưỡng hiếp người khác.

Vậy nhưng gần đây, người đàn ông này đã được cho >tại ngoại với điều kiện anh ta phải giặt ủi quần áo của tất cả cả phụ nữ ở làng Majhor, bang Bihar trong vòng 6 tháng. Được biết ngôi làng này có khoảng 2.000 phụ nữ.

 Người đàn ông Ấn Độ phải giặt đồ cho 2.000 người phụ nữ trong vòng 6 tháng sau khi bị cáo buộc cưỡng hiếp người khác

Theo phán quyết vào ngày 22/9, Kumar sẽ phải mua bột giặt và các vật dụng cần thiết khác để cung cấp >dịch vụ giặt ủi miễn phí cho khoảng 2.000 người phụ nữ ở làng Majhor trong vòng 6 tháng. Người đứng đầu hội đồng làng Majhor cho biết: “Tất cả phụ nữ trong làng đều hài lòng với >phán quyết của tòa án”.

Khatoon – một chức sắc trong làng sẽ là người giám sát Kumar trong quá trình thực hiện, người này cho biết: “Nó mang tính lịch sử, nó sẽ thúc đẩy sự tôn trọng đối với phụ nữ". Đây được xem là một bước tiến đáng chú ý và là một thông điệp gửi đến toàn xã hội trong vấn đề bảo vệ phụ nữ.

Kỳ Dương | Theo Phụ nữ sức khỏe