Một cậu bé 12 tuổi khi đi ra ngoài bất ngờ bị cánh cửa sắt rơi trúng cổ, khiến cậu không còn nhịp tim và được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, sau đó, cậu bé đã tử vong thương tâm.

Đan Uyên 09:35 02/06/2024

Theo ET today đưa tin, cậu bé 12 tuổi họ Dương ở thành phố Đài Đông vô tình bị cửa cuốn sắt cuốn vào và> tử vong tại bệnh viện. 

 

Cụ thể, khoảng 9 giờ sáng ngày 1/6, Sở cứu hỏa huyện Đài Đông nhận được tin báo về một cậu bé trên đường Fenggu North, thành phố Đài Đông, bị mắc kẹt bởi một cánh cửa cuốn bằng sắt và không có dấu hiệu của sự sống.

Xe cấp cứu của sở cứu hỏa đã nhanh chóng đến hiện trường. Người nhà đã kéo cửa sắt lên và giải cứu cậu bé. Tuy nhiên, cậu bé đã không còn thở và tim đã có dấu hiệu ngưng đập, được đưa đến bệnh viện Taitung Mackay.

Cậu bé tử vong do cửa cuốn kẹp vào phần cổ - Ảnh: ET today

Bệnh viện Mackay chiều nay cho biết, sau khi các bác sĩ cấp cứu, nhịp thở và nhịp tim của cậu bé đã được phục hồi và được chuyển đến phòng chăm sóc đặc biệt. Tuy nhiên, tình trạng của cậu bé trở nên tồi tệ hơn trong phòng chăm sóc đặc biệt và được thông báo đã tử vong vào buổi chiều cùng ngày.

Điều tra sơ bộ của cảnh sát cho thấy, người bị kẹt trong cửa sắt là cậu bé 12 tuổi họ Dương. Được biết, cậu bé chuẩn bị vào học cấp 2. Khi đang cùng anh trai chuẩn bị ra ngoài vào khoảng 9 giờ sáng, cánh cửa sắt trong nhà bất ngờ rơi xuống, kẹp vào cổ. 

Các giáo viên tại trường tiểu học nơi nam sinh này theo học rất đau buồn sau khi biết tin. Hiệu trưởng nhà trường cho biết, người nhà đã đến trường lấy thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh vào buổi sáng và thông báo sự việc đáng tiếc. Được biết, lễ tốt nghiệp của cậu bé sẽ được tổ chức vào ngày 12/6. "Chứng chỉ tốt nghiệp đã xong rồi, tôi buồn quá", vị hiệu trưởng xót xa cho biết sau khi nam sinh qua đời.

Đan Uyên | Theo Phụ nữ sức khỏe