Nạn nhân không những chỉ còn 8 cái răng và cơ quan nhạy cảm bị đốt đen mà cả 10 móng tay cũng bị lột sạch.

Phước Hải 12:39 12/03/2024

Vào tháng 12 năm ngoái, bé trai 1 tuổi tên Kai Kai (tên nhân vật đã được thay đổi), sống ở Đài Loan (Trung Quốc) đã qua đời đột ngột.

Trên thi thể của nạn nhân có các vết thâm tím rõ ràng trên đầu, mặt và tay chân, nghi ngờ là do bảo mẫu bạo hành.

Các công tố viên cũng đã phê chuẩn việc bắt giữ hai chị em bảo mẫu về tội bạo hành trẻ em dẫn đến tử vong. Văn phòng Công tố quận Đài Bắc đang tiếp tục điều tra toàn bộ vụ án

Nhưng người thân và bạn bè của Kaikai không thể chịu đựng được nữa nên vào ngày 10/3, họ đã vạch trần hành vi xấu xa của cô bảo mẫu lên mạng xã hội.

Theo đó, họ nói rằng kể từ khi Kai Kai được Liên minh phúc lợi trẻ em chuyển đi, nhân viên xã hội đã không cho phép họ thăm bé và liên tục đưa ra báo cáo giả nói rằng Kai Kai đang sống rất tốt.

Hàng ngày, Kai Kai bị buộc vào chân ghế trong suốt 24 giờ, thậm chí khi ngủ cũng phải đứng. Chỉ được cho uống một ly nước bẩn mỗi ngày.

Cậu bé qua đời sau khi nghi bị bảo mẫu bạo hành. Ảnh: China Press

Không những chỉ còn 8 cái răng và cơ quan sinh dục bị đốt đen, mà cả 10 móng tay cũng bị lột sạch. Bất ngờ bảo mẫu cũng nói rằng đó là do bé tự đâm đầu vào tường và tự làm tổn thương.

Người thân, bạn bè cay đắng phàn nàn rằng đôi chân của Kaikai bị bảo mẫu làm biến dạng và gãy xương nghiêm trọng, đầu cô bé bị bầm tím và không rõ vết thương.

Thậm chí, bảo mẫu và em gái còn chụp ảnh nhau để khoe hành vi ngược đãi. Họ tức giận chỉ trích cả hai bảo mẫu và mong rằng họ không được sống tốt.

Cuối cùng, họ cũng đau buồn gọi Kai Kai: “Chúng tôi đều biết con đang đau đớn! Chúng tôi biết tất cả mọi thứ! Bây giờ con không còn đau đớn nữa, hãy đi làm những thiên thần nhỏ! Những việc còn lại chúng tôi sẽ lo, giúp con tìm kiếm công lý”.

Trước đó, vào năm ngoái, do người thân bị bỏ tù nên bé trai đã được Cục Xã hội và Liên minh Phúc lợi Trẻ em đã giới thiệu cậu đến một bảo mẫu tên Liu để chăm sóc nhưng cậu bé. Tuy nhiên, không lâu sau, bé trai đã qua đời.

Qua điều tra, cảnh sát đã phát hiện rằng trước khi chết, em bé bị buộc tay chân, bị đánh đập và bị phạt đứng trong thời gian dài, dẫn đến nhiều vết thương và bầm tím trên đầu, mặt và tay chân.

Nguyên nhân tử vong là do máu và dịch mô ở mô mềm dưới da bị ứ đọng và gây sốc. Cơ quan điều tra đã ngay lập tức tiến hành điều tra sâu hơn.

Cảnh sát điều tra đã phát hiện rằng bảo mẫu họ Liu bị tình nghi lạm dụng trẻ em trai trong thời gian dài.

Đầu tiên, cô ta đã bị tạm giam và bị cấm gặp người khác sau khi trình diện tại tòa án với cáo buộc lạm dụng trẻ em dẫn đến tử vong.

Cơ quan công tố tiếp tục điều tra và vào tháng 2 năm nay, em gái của Liu đã được triệu tập để làm rõ.

Ngay tại tòa, Liu đã bị bắt giữ và tạm giam. Sau phiên tòa, tòa án đã chấp thuận và toàn bộ vụ án vẫn đang được Văn phòng Công tố quận Đài Bắc điều tra.

Phước Hải | Theo Phụ nữ sức khỏe