Cảnh sát cho biết sau khi bị bắt cóc, bé gái đã phải chịu đựng sự tàn bạo của người đàn ông trong nhiều giờ. Vụ xâm hại khiến cơ thể bé gái đầy sẹo với những vết thương do răng của kẻ cưỡng hiếp gây ra ở nhiều vùng trên cơ thể. 

Thúy Nga 10:05 11/05/2024

Theo NDTV (Ấn Độ), một người đàn ông ở Delhi đã bị bắt vì cáo buộc bắt cóc và quấy rối tình dục một bé gái 8 tuổi. Cảnh sát cho biết sau khi bị bắt cóc, bé gái đã phải chịu đựng sự tàn bạo của người đàn ông trong nhiều giờ. Vụ xâm hại khiến cơ thể bé gái đầy sẹo với những vết thương do răng của kẻ >cưỡng hiếp gây ra ở nhiều vùng trên cơ thể. 

Bé gái bị bắt cóc khỏi khu vực Kotla Mubarakpur vào ngày 6/5 và được cảnh sát giải cứu gần 24 giờ sau đó. Sau vụ việc, bé trẻ đã được đưa đến bệnh viện và hiện đang được điều trị. Mặc dù tình trạng thể chất ổn định nhưng bé gái vẫn tiếp tục chiến đấu với hậu quả tâm lý sau sự việc đau thương. Hiện, bé gái chỉ nhận ra mẹ trong gia đình.

Đoạn phim CCTV an ninh cho thấy nghi phạm dụ bé gái về nơi ở của mình - Ảnh: NDTV

Nghi phạm được xác định là Arjun, bí danh Mohammed Umar, bị cáo buộc đã thực hiện những hành vi tàn ác tương tự trong quá khứ. Chiều 6/5, Arjun được cho là đã dụ bé gái về nơi ở của mình trong con hẻm thiếu ánh sáng khu Andheria Mod. Hành động kịp thời của cơ quan chức năng đã giúp giải cứu bé gái và bắt giữ nghi phạm sau đó.

Theo nguồn tin của cảnh sát, nghi phạm có dấu hiệu tâm thần và sống đơn độc. Đoạn phim CCTV an ninh là bằng chứng quan trọng trong vụ án, cung cấp manh mối quan trọng cho cuộc điều tra của cảnh sát. 

Phó ủy viên cảnh sát Ankit Chauhan cho biết: "Chúng tôi đã kiểm tra đoạn phim CCTV của xe buýt DTC để xác định nghi phạm. Thông tin chi tiết về bé gái bị bắt cóc đã được tải lên ZIPNET (hệ thống mạng của cảnh sát các bang lân cận) và bé gái đã được giải cứu". 

Trong quá trình thẩm vấn, Arjun đã thú nhận, tiết lộ động cơ đằng sau vụ bắt cóc. Ankit Chauhan cho biết: “Arjun khai rằng anh ta làm đồ chơi nhỏ bằng thủy tinh và đến Kotla để thu thập thủy tinh, và thấy một bé gái đang chơi và đã bắt cóc bé gái về nhà”.

Thúy Nga | Theo Phụ nữ sức khỏe