Bé gái được cảnh sát tìm thấy trong tình trạng bán khỏa thân và bất tỉnh gần một ống khói lò gạch vào sáng sớm ngày 13/10.

Chiêu Anh 09:17 15/10/2024

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một bé gái 8 tuổi nghi bị >cưỡng hiếp khi đến một hội chợ vào dịp lễ Vijayadashami cùng chị gái và bạn bè ở Begusarai vào tối ngày 12/10.

Theo thông tin ban đầu, bé gái được cho đã bị một người chưa rõ danh tính dụ dỗ và cưỡng hiếp. Bé gái đã được đưa vào khoa chăm sóc đặc biệt của bệnh viện Sadar trong tình trạng nghiêm trọng.

Ảnh minh họa: Internet

Bé gái được cảnh sát tìm thấy trong tình trạng bán khỏa thân và bất tỉnh gần một ống khói lò gạch vào sáng sớm ngày 13/10, cảnh sát cho biết.

Một quan chức địa phương, cho biết: "Đồn cảnh sát liên quan đã nhận được thông tin rằng một bé gái 8 tuổi được tìm thấy trước ống khói lò gạch. Bé gái không thể khai tên và địa chỉ của mình. Có nghi ngờ về hành vi xâm hại tình dục đối với bé gái".

"Sau khi nhận được thông tin, đội cảnh sát Dial-112 và cảnh sát địa phương đã đến lò gạch. Người dân địa phương cho biết rằng bé gái đã bị hãm hiếp. Bé gái đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra >sức khỏe. Bên cạnh đó, nhóm phòng thí nghiệm khoa học pháp y đã tiến hành điều tra hiện trường vụ án và cảnh sát cũng đang nỗ lực xác định thủ phạm", quan chức này cho biết. 

Chiêu Anh | Theo Phụ nữ sức khỏe