Một quan chức cấp cao cho biết vụ việc bị phát hiện khi bé gái trở về nhà sau vụ tấn công tình dục và có vấn đề về sức khỏe, sau đó gia đình đã đưa bé gái đến bệnh viện địa phương vào ngày 21/9, tại đây các bác sĩ cho biết bé gái đã bị hãm hiếp. 

Lan Chi 11:47 23/09/2024

Theo india.com, trong một vụ việc gây sốc, hai cậu bé vị thành niên, khoảng 7 đến 8 tuổi, đã bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc tấn công và >cưỡng hiếp một bé gái 7 tuổi tại một ngôi làng thuộc Ballia ở Uttar Pradesh. Theo cảnh sát, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 20/9 tại khu vực Kotwali của Ballia khi hai cậu bé dụ dỗ bé gái đến một khu vực vắng vẻ và >hiếp dâm tập thể bé gái. 

Cảnh sát cho biết hai cậu bé vị thành niên này cũng bị cáo buộc tấn công bé gái 7 tuổi, đồng thời cho biết thêm rằng cả hai cậu bé đều đã bị giam giữ và bị buộc tội theo các điều khoản có liên quan của luật áp dụng cho tội phạm vị thành niên.

Ảnh minh họa: Internet

Một quan chức cấp cao cho biết vụ việc bị phát hiện khi bé gái trở về nhà sau vụ tấn công tình dục và có vấn đề về >sức khỏe, sau đó gia đình đã đưa bé gái đến bệnh viện địa phương vào ngày 21/9, tại đây các bác sĩ cho biết bé gái đã bị hãm hiếp. 

“Một đội cảnh sát đã đến bệnh viện quận Ballia sau khi nhận được thông tin về vụ việc vào cuối ngày 21/9. Bé gái đã được chuyển đến Varanasi để được chăm sóc y tế nâng cao”, Cảnh sát trưởng Vikrant Veer cho biết, theo hãng thông tấn PTI.

Viên chức này cho biết, dựa trên đơn khiếu nại của cha bé gái, vụ án đã được lập hồ sơ đối với hai cậu bé vị thành niên theo các điều khoản có liên quan của Luật Bharatiya Nyaya Sanhita (BNS) và Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO).

Viên chức này cho biết thêm, cuộc điều tra sâu hơn về vụ án này đang được tiến hành.