Theo đơn khiếu nại của gia đình nạn nhân, đứa trẻ được báo cáo mất tích vào chiều thứ Hai. (15/1). 

Thúy Nga 12:15 17/01/2024

Theo tờ Hindustan Times, cảnh sát hôm thứ Ba (16/1) cho biết một bé gái 7 tuổi đã bị bắt cóc, >cưỡng hiếp và bỏ rơi tại một trang trại ở Chhatarpur, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ, đồng thời cho biết thêm rằng một người đàn ông 45 tuổi đã bị bắt trong vụ án. 

“Bị cáo Gulab Kumar, đã bị bắt hôm thứ Ba (16/1) theo mục 376 (>hiếp dâm) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và theo các điều mục liên quan khác của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi tấn công tình dục Ấn Độ (POCSO). 

Bị cáo là cư dân của Jhansi và đang sống cùng chị gái tại ngôi làng của nạn nhân. Bị cáo đã thú nhận rằng mình đã cưỡng hiếp bé gái trên một cánh đồng nông nghiệp sau khi bắt cóc bé gái”, giám đốc cảnh sát Chhatarpur, Amit Sanghi nói.

Ảnh minh họa: Internet

Gia đình của nạn nhân cáo buộc cảnh sát địa phương đã trì hoãn việc đăng ký Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) và trung tâm y tế đã từ chối điều trị cho con gái họ.

Theo đơn khiếu nại của gia đình nạn nhân, đứa trẻ được báo cáo mất tích vào chiều thứ Hai. (15/1). 

“Chúng tôi tìm thấy con gái chảy máu ở một trang trại vào khoảng 19 giờ tối. Chúng tôi đến trung tâm y tế để điều trị nhưng chỉ có một người có mặt ở đó. Chúng tôi yêu cầu họ gọi bác sĩ và y tá, nhưng không ai đến”, cha của cô gái tố cáo và cho biết thêm rằng họ đã đưa cô gái đến bệnh viện huyện Chhatarpur, cách làng 25 km, bằng phương tiện riêng.

Giám đốc y tế của trung tâm y tế này, Lakhan Tiwari, đã bác bỏ các cáo buộc. “Các nhân viên và xe cứu thương đã được gọi đến trung tâm y tế ngay sau khi nhận được thông tin nhưng người nhà không đợi…” Tiwari nói.

Cha của cô gái cũng cáo buộc rằng họ đã bị bắt đợi ở đồn cảnh sát Satai, tuy nhiên, cảnh sát cho biết: “Lúc đó không có nữ nhân viên nào có mặt nên chúng tôi yêu cầu họ đợi…”

 

Thúy Nga | Theo Phụ nữ sức khỏe