Người đàn ông 62 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội cưỡng hiếp bé gái 6 tuổi trên đường đi học về.

Minh Thư 13:57 01/10/2024

Theo thông tin từ Organiser, người đàn ông 62 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ vì> cưỡng hiếp bé gái 6 tuổi ở Tây Champaran.

Vào ngày 30/9, cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông 62 tuổi vì tội cưỡng hiếp một bé gái 6 tuổi. Nghi phạm hiện là cha của 7 người con, trong đó có 3 cô con gái và 4 người con của ông đã lập gia đình. Đồng thời, nghi phạm cũng là tài xế lái xe đưa đón nạn nhân.

Đại diện đồn cảnh sát Shikarpur thuộc quận Tây Champaran cho biết, nghi phạm thường xuyên đưa đón bé gái 6 tuổi đi học hàng ngày và là tài xế lái xe thân tín của gia đình nạn nhân.

Vào ngày xảy ra vụ việc, nghi phạm đã đưa cháu bé đến một nơi vắng vẻ gần đó và cưỡng hiếp. Vụ việc được đưa ra ánh sáng sau khi cháu bé kể lại sự việc của mình cho người nhà, sau đó gia đình của nạn nhân đã làm đơn tố cáo nghi phạm vào ngày 30/9.

Ảnh minh họa

Ngay sau khi nhận được tin báo, người đàn ông 62 tuổi đã bị bắt giữ và lấy lời khai.

Đáng chú ý, những vụ việc có tính chất tương tự liên tục xảy ra từ nhiều nơi trên khắp đất nước, cho thấy xã hội cần phải xem xét nội tâm cấp thiết về những tội ác ghê tởm đối với trẻ em gái vị thành niên.

Vụ việc phơi bày thực tế nghiệt ngã về tội phạm tình dục ngày càng gia tăng đối với các bé gái vị thành niên, gây ra cảm giác lo ngại về sự an toàn của trẻ vị thành niên, đặc biệt là trẻ em đang đi học.

Minh Thư | Theo Phụ nữ sức khỏe