Một bé gái 5 tuổi đã bị 3 cậu bé cưỡng hiếp gần khu vực sinh sống khiến nhiều người hoang mang và phẫn nộ.

Minh Thư 15:38 20/10/2024

Theo thông tin từ Hindustan Times, một bé gái 5 tuổi đã bị 3 cậu bé> cưỡng hiếp ở quận Ballia của bang Uttar Pradesh vào ngày 16/10.

Tất cả các nghi phạm lần lượt ở độ tuổi 6, 13 và 16 đều đã bị giam giữ tại đồn cảnh sát Kotwali vào ngày 19/10.

Đại diện đồn cảnh sát Kotwali - Vikrant Vir cho biết, cô gái đã bị 3 chàng trai cưỡng hiếp trên nóc nhà. Các nghi phạm hiện đang thuê nhà tại khu vực bang Uttar Pradesh.

Dựa theo đơn tố cáo của mẹ của cháu bé, đã dụ cô gái đến một địa điểm vắng vẻ với lý do chơi đùa và cưỡng hiếp cháu bé. Chá bé đã trở về nhà trong tình trạng chảy máu và báo cho bố mẹ. Họ ngay lập tức đưa cháu bé đến Bệnh viện Phụ nữ huyện để điều trị và báo cảnh sát.

Ảnh minh họa

Trươc đó, theo thông tin từ The Time of India, một trường hợp tương tự xảy ra, một nhân viên dọn phòng đã bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp một học sinh cấp 2 trong khuôn viên một trường tư thục ở Noida vào ngày 19/10.

Người đàn ông, một cư dân ở Nithari bị cáo buộc đã đưa bé gái ba tuổi đến một khu vực ngoài tầm phủ sóng CCTV của trường vào ngày 9/10 và xâm hại tình dục cháu bé.

Sau khi đi học về, cha mẹ của cháu bé nhận thấy con gái của mình im lặng bất thường. Thi thoảng, cháu bé lại kêu đau dữ dội ở vùng bụng dưới khi được hỏi.

 

Gia đình cô bé cho biết một bác sĩ tư đã khám cho đứa trẻ, cảnh báo họ về những vết thương ở vùng kín và có thể “bị quấy rối bằng cách nhét vật gì đó vào vùng kín”.

Cô bé sau này tâm sự với bố mẹ cho biết, một người đàn ông làm nhân viên dọn dẹp trong trường đã “chích” vào vùng kín của cháu bé, khiến cháu bé đau đớn. Cha mẹ cho biết cháu bé đã không muốn đến trường những ngày sau vụ việc.

Minh Thư | Theo Phụ nữ sức khỏe