Sau khi không tìm thấy con gái trong nhà, người mẹ hoảng sợ tìm kiếm xung quanh thì bàng hoàng phát hiện con gái đã tử vong trong xô nước.

Quỳnh Dao 15:15 18/09/2024

Theo Sinchew: Vụ án tấn công tình dục chấn động xảy ra ở Vitoria Duchingu, bang Pará, Brazil, một người đàn ông lợi dụng nhà hàng xóm khi ở nhà chỉ có bé gái 3 tuổi, ông đã bắt cóc bé gái và >cưỡng hiếp. Sau đó ném bé gái vào xô nước. Nghi phạm đã bị bắt giữ, người dân địa phương giận dữ bao vây đồn cảnh sát, yêu cầu cảnh sát giao nộp người này để thực hiện có thể tự giải quyết.

Người dân vây quanh đồn cảnh sát vì muốn trừng trị kẻ sát nhân (Ảnh: Sinchew)

Mẹ của bé gái cho biết cô đi chợ mua bỏng ngô cho con gái và bỏ con ở nhà thì phát hiện con gái mình đã mất tích. Bà hoảng sợ đi tìm khắp nơi thì thấy con gái trong thùng nước và đưa con gái đến bệnh viện điều trị. Ban đầu, mọi người đều cho rằng cô gái vô tình rơi xuống xô và chết đuối khi đang chơi dưới nước. Tuy nhiên, kết quả giám định của bác sĩ cho thấy cô gái có vết rách ở hậu môn và xác định cô gái đã bị xâm hại tình dục trước khi tử vong.

Cảnh sát đã lần theo đầu mối và nhận thấy người hàng xóm là đối tượng khả nghi nhất. Khi đến cơ quan công an thẩm vấn, anh ta cũng khai nhận hành vi phạm tội và cho biết đây là lần đầu tiên anh ta tấn công tình dục và không hề có ý định giết người.

Nghi phạm đã bị bắt giữ sau khi thẩm vấn. Hơn 300 người dân địa phương đã bao vây đồn cảnh sát, yêu cầu cảnh sát giao người để tra tấn. Có lúc, họ còn xông vào đồn cảnh sát để cướp nghi phạm vì muốn xử tội kẻ sát nhân.

Quỳnh Dao | Theo Phụ nữ sức khỏe