Cha mẹ bé gái cho biết bé gái đã từ chối đến trường trong những ngày sau vụ việc.

Hồng Giang 15:03 17/10/2024

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một nhân viên dọn phòng đã bị bắt vì cáo buộc >cưỡng hiếp một học sinh của một khu nhà dành cho trẻ em trong khuôn viên của một trường tư thục ở Noida vào tuần trước.

Người đàn ông, cư dân của Nithari được thuê cách đây vài tháng theo hợp đồng, bị cáo buộc đã đưa bé gái ba tuổi đến một khu vực nằm ngoài phạm vi camera giám sát của trường vào ngày 9/10 và xâm hại tình dục bé, cảnh sát cho biết.

Ảnh minh họa: Internet

Bé gái đã được đưa đến bác sĩ sau khi cha mẹ bé gái nhận thấy cháu bé im lặng bất thường sau khi đi học về vào ngày xảy ra sự việc và cho biết về cơn đau dữ dội ở bụng dưới khi được hỏi.

Trong đơn khiếu nại nộp tại đồn cảnh sát khu vực vào ngày 10/10, gia đình bé gái cho biết một bác sĩ tư, người đã khám cho đứa trẻ, đã cảnh báo họ về những vết thương ở bộ phận sinh dục của bé gái.   

Cha mẹ bé gái cho biết bé gái đã từ chối đến trường trong những ngày sau vụ việc. Cảnh sát cho biết ban quản lý nhà trường cũng sẽ bị thẩm vấn liên quan đến vụ án.

(Danh tính của nạn nhân chưa được tiết lộ để bảo vệ quyền riêng tư của nạn nhân theo chỉ thị của Tòa án Tối cao về các vụ án liên quan đến tấn công tình dục).

Hồng Giang | Theo Phụ nữ sức khỏe