Theo cảnh sát, cô gái bị cả hai thủ phạm cưỡng hiếp lần đầu vào tháng 10/2023 khi vắng mặt gia đình. Sau đó, thủ phạm đã cưỡng hiếp nạn nhân nhiều lần trong ba tháng qua bằng cách đe dọa tính mạng cô.

Thúy Nga 10:19 29/01/2024

Theo Hindustan Times, một cô gái 16 tuổi ở Jaipur (bang Rajasthan, Ấn Độ) được phát hiện đang mang thai hai tháng sau khi bị chú và con trai chú >cưỡng hiếp trong hơn ba tháng, một quan chức cảnh sát cho biết.

“Sự việc xảy ra khi gia đình cô gái phát hiện cô có thai và đưa cô đến bệnh viện để phá thai. Các bị cáo đang bỏ trốn. Chúng tôi sẽ sớm bắt giữ họ”, một quan chức cảnh sát cấp cao cho biết.

Theo cảnh sát, cô gái bị cả hai bị cáo cưỡng hiếp lần đầu vào tháng 10/2023 khi vắng mặt gia đình. “Sau đó, họ đã cưỡng hiếp cô gái nhiều lần trong ba tháng qua bằng cách đe dọa tính mạng cô”, viên chức trích dẫn hồ sơ Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) do anh trai cô gái nộp hôm thứ Sáu (26/1) cho biết.

Ảnh minh họa: Internet

Ông cũng cho biết: “Hôm thứ Hai (22/1), cô gái báo đau bụng, sau đó gia đình đưa cô đến bệnh viện gần đó và phát hiện cô đang mang thai được hai tháng".

Mặc dù ban đầu cô gái từ chối nói về vụ việc nhưng sau đó cô đã kể cho gia đình nghe về vụ cưỡng hiếp.

Cảnh sát cho biết: “Sau khi cô gái xuất viện, anh trai của cô gái hôm thứ Sáu (26/1) đã đến đồn cảnh sát Sadar để nộp đơn khởi kiện hai bị cáo”.

Vụ án đã được đệ trình theo mục 376 D, 376 N của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và các điều mục liên quan khác của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO).

“Chúng tôi sẽ sớm bắt được thủ phạm sau khi báo cáo y tế của cô gái được xác định rõ ràng. Cuộc điều tra sâu hơn đang được tiến hành”, viên chức này cho biết.

Thúy Nga | Theo Phụ nữ sức khỏe