Tưởng rằng người quen nên tin tưởng giao con gái, người mẹ gào khóc ân hận khi đã trao niềm tin lầm người.

Quỳnh Dao 14:16 16/10/2024

Theo Sinchew: Khi chú đón cháu gái 14 tuổi đi học về, ông đã dám chạm vào ngực và vùng kín của cháu gái khi đang lái xe máy, hậu quả là ông bị kết án 5 năm tù và ba trận đòn.

Bị cáo Mohd Azzan, 29 tuổi, được chị dâu (mẹ nạn nhân) giao nhiệm vụ chở cháu gái (nạn nhân) về nhà sau giờ học vào tháng 7 năm nay. Hắn đã ra tay với chính cháu gái của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Hôm nay, anh ta phải đối mặt với cáo buộc tại Tòa án Muar Sessions, cáo buộc rằng anh ta đã chạm vào ngực và các bộ phận riêng tư của nạn nhân tại Khu cải tạo Barung Demo ở Quận Segamat trong khoảng thời gian từ 2 giờ chiều đến 3 giờ 30 chiều vào ngày nói trên. Anh ta có thể bị bỏ tù với thời hạn không quá 20 năm và bị đánh đòn.

Bị cáo đã thừa nhận hành vi phạm tội và đề nghị tòa giảm nhẹ với lý do các con còn đang đi học, vợ thất nghiệp, bố bị bệnh về mắt và anh phải gánh chịu thu nhập của gia đình.

Cuối cùng anh bị kết án 5 năm tù và 3 roi. Anh ta sẽ cần được tư vấn trong thời gian thụ án và cũng sẽ bị cảnh sát giám sát trong một năm sau khi ra tù.

Quỳnh Dao | Theo Phụ nữ sức khỏe