Cảnh sát cho biết vụ án đã được ghi nhận với 7 nghi phạm, trong đó có 4 nghi phạm đã bị bắt giữ vào ngày 11/6.   

Thúy Nga 08:37 13/06/2024

Theo tờ Times of India, ngày 11/6, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ 4 nghi phạm vì tình nghi >cưỡng hiếp một bé gái 14 tuổi vào đêm 9 và 10/6 ở Dhanbad. Trong số nghi phạm bị bắt có bạn trai của nạn nhân.    

Cán bộ phụ trách đồn cảnh sát địa phương cho biết: “Bé gái được cho là bị bạn trai và bạn của bạn trai cưỡng hiếp vào đêm 9/6. Sau đó, vào đêm 10/6, bé gái lại bị bạn trai và 5 người bạn khác của bạn trai cưỡng hiếp.

Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết vụ án đã được ghi nhận với 7 nghi phạm, trong đó có 4 nghi phạm đã bị bắt giữ vào ngày 11/6.   

Trong bản tường trình gửi cảnh sát, bé gái khai rằng ngày 9/6, bạn trai của cô đã yêu cầu cô đến nhà chơi nhưng sau đó bị bạn trai cùng một người khác tấn công tình dục trong phòng. Đến ngày 10/6, bạn trai giao cô cho 5 người bạn khác, những người này đã đưa cô đến một bụi cây gần nhà bạn trai rồi thay phiên nhau tấn công tình dục cô. Người bạn trai cũng có mặt tại hiện trường và quay clip sự việc. 

Cô gái cho biết, khi cô bắt đầu khóc, người dân sống gần đó đã đến giải cứu cô và các nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiên, chiếc điện thoại di động của người bạn trai đã bị người dân giao cho cảnh sát

Một thanh tra trong vụ án cho biết, sau khi kiểm tra y tế, cảnh sát đã giao bé gái cho một tổ chức trợ giúp trẻ em vì cả bố và mẹ cháu bé đều đã qua đời.

Thúy Nga | Theo Phụ nữ sức khỏe