Vụ việc được cho là xảy ra vào ngày 23/7, khi người mẹ đi bệnh viện và để các con ở nhà. Cảnh sát cho rằng thủ phạm đã lợi dụng những đứa trẻ không được chăm sóc để cưỡng hiếp.

Thúy Nga 08:52 18/01/2024

Theo NDTV, cảnh sát hôm thứ Tư (17/1) cho biết một bé gái 14 tuổi đã bị bạn trai sống cùng nhà của mẹ >cưỡng hiếp ở khu vực Burari, phía bắc Delhi, Ấn Độ.  

Theo cảnh sát, một án theo mục 376 (>hiếp dâm) và 506 (đe dọa hình sự) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và các điều khoản liên quan khác của Luật phòng chống trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO) đã được đăng ký tại đồn cảnh sát Burari.

Cảnh sát cho biết bị cáo Ankit Yadav (29 tuổi), cư dân Loni ở Ghaziabad, đã bị bắt giữ. Mẹ của nạn nhân là người phụ nữ đã có 3 đứa con từ cuộc hôn nhân trước. Cảnh sát cho biết cô đã bỏ chồng cách đây 8 năm và có mối quan hệ chung sống với Yadav, một tài xế xe buýt, trích dẫn Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR).

Ảnh minh họa: Internet

"Vụ việc được cho là xảy ra vào ngày 23/7, khi người phụ nữ đi bệnh viện và để các con ở nhà. Cảnh sát cho rằng Ankit đã lợi dụng những đứa trẻ không được chăm sóc để cưỡng hiếp. Bị cáo đe dọa đứa trẻ và thực hiện hành vi này trong những lần trước cũng vậy", một sĩ quan cảnh sát cấp cao cho biết.

Người phụ nữ đã báo cáo sự việc với cảnh sát sau đó hành động pháp lý ngay lập tức được thực hiện, viên chức này cho biết.

"Việc kiểm tra y tế và tư vấn cho nạn nhân đã được thực hiện. Lời khai theo mục 164 của Bộ luật Tố tụng Hình sự Ấn Độ (CrPC) đã được lập biên bản. Bị cáo đã bị bắt và bị đưa đến nơi giam giữ tư pháp", cảnh sát cho biết thêm. 

Thúy Nga | Theo Phụ nữ sức khỏe