Theo cảnh sát, nghi phạm làm công nhân và sống trong một căn hộ thuê cùng tòa nhà với gia đình bé gái.

Lan Chi 09:14 30/09/2024

Theo tờ Times of India, một bé gái 11 tháng tuổi đã bị một người hàng xóm 28 tuổi >cưỡng hiếp dã man tại làng Kharod thuộc thẩm quyền của đồn cảnh sát Panoli, Bharuch, Ấn Độ vào tối ngày 22/9.

Cảnh sát cho biết đã bắt giữ nghi phạm vào ngày 23/9. Theo cảnh sát, nghi phạm đã bắt cóc bé gái từ bà của bé gái với lý do mua cho bà một gói bánh quế. Sau đó, nghi phạm đưa bé gái đến một nơi vắng vẻ và thực hiện hành vi sai trái. 

Ảnh minh họa: Internet

Theo Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR), được báo cáo từ Bhojpur của Bihar. Nghi phạm làm công nhân và sống trong một căn hộ thuê tại làng Kharod cùng với bạn bè. Gia đình bé gái cũng sống trong cùng tòa nhà.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19 giờ 30 tối ngày 22/9, nghi phạm đến gần bà của bé gái và đưa bé gái đi cùng, nói rằng sẽ mua cho bà một gói bánh quế. Vì quen biết nghi phạm, bà của bé gái đã giao cháu bé cho nghi phạm. 

Một lúc sau, bà của bé gái phát hiện cháu bé ở gần nghi phạm lại khóc rất to và chảy nhiều máu. Nghi phạm sau đó đã trả lại bé gái rồi bỏ trốn. Bé gái sau đó đã được đưa đến bệnh viện Bharuch để điều trị.  

 

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.