Sau khi nạn nhân trình báo vụ việc lên công an, nghi phạm đã bị bắt giữ ngay trong ngày.

Quỳnh Dao 17:08 30/07/2024

Theo Sinchew: Một trợ lý tổ chức đám cưới 21 tuổi đến từ Kluang bị nghi ngờ tấn công tình dục thể xác người em họ chưa đủ tuổi vị thành niên của mình một tháng trước. Anh ta không nhận tội khi bị buộc tội, hiện đã được tại ngoại và chờ tiếp tục điều tra.

Sau khi nghe phần trình bày của cơ quan công tố và bị cáo, Thẩm phán Abu Bagat của Tòa án thứ hai Muar đã từ chối cho bị cáo được tại ngoại và chấp thuận gia hạn vụ án đến ngày 25/8 để đề cập.

Theo cáo trạng trước đó, vào lúc 9 giờ 30 tối một ngày cuối tháng 6 năm 2024, anh ta đã dùng ngón tay xâm nhập vào vùng kín của nạn nhân 14 tuổi trong một ngôi nhà ở Kluang Kampong Mulayu.

Ảnh minh họa: Internet

Hành động của bị cáo có thể bị kết án theo Mục 14 của cùng một Đạo luật, nếu bị kết tội, anh ta có thể bị kết án phạt tù với thời hạn không quá 20 năm và phạt roi.

Hồ sơ vụ án cho thấy, bị cáo là em họ của nạn nhân, sống cùng nhà với nạn nhân và gia đình. Anh ta bị cáo buộc đã xâm hại tình dục nạn nhân trong phòng ngủ khi gia đình đi vắng.

Nạn nhân cũng tiết lộ, khi cùng gia đình đến Mersing để mừng ngày gia đình, cô đã bị bị cáo cưỡng hiếp tại một nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng ở địa phương khiến cô mang thai 32 tuần. Hiện cảnh sát đang điều tra vụ án >hiếp dâm.

Nạn nhân đã trình báo vụ việc với cảnh sát Kluang vào ngày 24 tháng này và bị cáo đã bị cảnh sát bắt giữ ngay trong ngày.

Quỳnh Dao | Theo Phụ nữ sức khỏe