Sau khi thực hiện hành vi đồi bại của mình, thanh niên đã đập đầu nạn nhân vào tường, khiến người phụ nữ rơi xuống sân chung cư tử vong

Quỳnh Dao 10:27 19/10/2024

Theo Sinchew: Một người đàn ông tự xưng là đạo sĩ bị tình nghi nhét dương vật giả vào âm đạo của một phụ nữ 21 tuổi chậm phát triển trí tuệ nhẹ với lý do trừ tà 5 năm trước, rồi đập đầu của người phụ nữ vào tường, khiến người phụ nữ cuối cùng rơi xuống khu dân cư Sai Kung ở làng Longwei. Đạo sĩ bị buộc tội >giết người và hành hung không đứng đắn. Mẹ của người quá cố cũng bị buộc tội mua một dương vật giả và bị buộc tội hỗ trợ hoặc tiếp tay cho đạo sĩ trong hành vi hành hung không đứng đắn đối với người đã khuất.

Cả hai đều không nhận tội nhưng bồi thẩm đoàn nhất trí tuyên án họ có tội với mọi tội danh được hoãn lại cho đến hôm nay. Bị cáo nam bị tuyên án chung thân, còn bị cáo nữ bị kết án 10 năm tù.

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân (Ảnh: Sinchew)

Cơ quan công tố trong phần mở đầu đã chỉ ra rằng nam bị cáo tự nhận là đạo sĩ, nữ bị cáo và chồng là học trò của nam bị cáo, còn người quá cố Wu Enyu là con gái của họ. Bốn người sống cùng nhau trong một căn hộ ở làng Longwei Vào lúc 7 giờ sáng ngày 2 tháng 9 năm 2019, cơ quan thực thi pháp luật nhận được tin báo có người ngất xỉu trong căn hộ Khi cảnh sát đến nơi, họ phát hiện thi thể nằm trên giường ở phòng ngủ với nhiều vết bầm tím trên người, có vết máu ở tay chân, đầu và cổ.

Đoạn video cảnh cáo được chiếu tại tòa, nam bị cáo cho rằng người quá cố bị quỷ ám nên tụng kinh, đốt quần áo cho cô, thậm chí còn vẽ bùa lên dương vật giả rồi đâm vào vùng kín của người quá cố để phá màng trinh của người đã khuất và xua đuổi tà ma. Một ngày trước khi sự việc bại lộ, người quá cố dậy muộn, lén lút uống rượu nên đập đầu người quá cố vào tường.

Cơ quan công tố đã triệu tập chuyên gia Đạo giáo Li Yaohui để làm chứng, nói rằng các đạo sĩ sẽ không bao giờ sử dụng phương pháp tình dục để thực hiện các nghi lễ. Họ không chấp nhận danh tính của nam đạo sĩ. Họ cũng cho rằng bàn thờ nơi xảy ra tội ác là "lộn xộn" mô tả đây là "đồ trang trí để lừa ma quỷ", bề ngoài có vẻ nam bị cáo thuộc một giáo phái nào đó.

Nữ bị cáo khai trong buổi họp cảnh cáo rằng cô được đồng nghiệp giới thiệu với nam bị cáo, sau đó học được Ziwei Dou Shu từ anh ta và trở thành sư phụ của cô. Từ giữa năm 2019, người quá cố không chịu ăn uống, khi thấy trên thi thể có vết bầm tím và hỏi thăm, nam bị cáo thừa nhận đã dùng dép tông đánh vào người người quá cố nhằm “tát đi những điều không tốt, năng lượng xấu”.

Quỳnh Dao | Theo Phụ nữ sức khỏe