Một phụ nữ 44 tuổi đã bị sát hại, đồng thời con gái riêng 17 tuổi của bà cũng bị cưỡng hiếp tại nhà vào ngày 3/10.

Minh Thư 10:46 04/10/2024

Theo thông tin từ Gma Network, một phụ nữ 44 tuổi đã bị sát hại, đồng thời, con gái riêng 17 tuổi của bà cũng bị >cưỡng hiếp tại nhà ở Sara, Iloilo vào đầu ngày 3/10 vừa qua.

Cảnh sát trưởng Sở cảnh sát thành phố Sara, Thiếu tá cảnh sát Jogen Suegay cho biết, các nghi phạm đã đi vào nhà thông qua một trong các cửa sổ.  

Sau đó, các nghi phạm đã khống chế và cưỡng hiếp nạn nhân 17 tuổi. Khi thấy tiếng động trong nhà, người mẹ đã vào phòng và nhìn thấy sự việc. Sau đó, các nghi phạm đã sát hại người mẹ.

Cảnh sát cũng phát hiện đầu của nạn nhân bị thương nặng. Ngoài ra, một mảnh gỗ dính máu được tìm thấy gần hiện trường cũng được cơ quan chức năng thu hồi. 

Cảnh sát cũng đã thu giữ các camera an ninh ở khu vực xung quanh nhà nạn nhân để củng cố cho việc điều tra.

Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, chị gái nạn nhân cho biết, con gái riêng 17 tuổi ở cùng nạn nhân đã đến chỗ cô vào khoảng 2h sáng ngày 3/10 trước khi vụ việc thương tâm xảy ra. 

Song, cho gái nạn nhân cho rằng con gái riêng của em gái mình mới thực sự là mục tiêu của những kẻ tình nghi. “Tôi nghĩ con gái riêng của tôi thực sự là mục tiêu của các nghi phạm. Khi em gái tôi phát hiện con gái riêng của mình bị cưỡng hiếp, các nghi phạm đã sát hại em ấy”, chị gái nạn nhân cho biết.

Sau khi kiểm tra >sức khỏe nạn nhân 17 tuổi, báo cáo cho thấy, cháu gái của nạn nhân cũng bị nghi phạm cưỡng hiếp. 

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra và xử lý theo pháp luật.

Minh Thư | Theo Phụ nữ sức khỏe