Theo cảnh sát, trước khi ra tay có thể nghi phạm đã cho nạn nhân dùng thuốc mê nên hiện trường không quá nhiều xáo trộn.

Ngọc Diệp 12:11 10/10/2024

Theo Sinchew: Một vụ nổ súng xảy ra tại một ngôi nhà dân cư ở tỉnh Songkhla, miền nam Thái Lan, cả 4 thành viên trong gia đình đều thiệt mạng. Người chủ nam là cựu nghị sĩ tỉnh Songkhla tử vong trong phòng ngủ tại hiện trường, suy ra nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn gia đình và hung thủ có thể là vợ của người đàn ông đã tử vong.

Cảnh sát trưởng huyện Songkhla Phuchen Bunten nhận được tin báo về một vụ giết người vào lúc 3h45 chiều. Khi ông và cấp dưới chạy đến hiện trường, họ phát hiện ra vụ án xảy ra tại nhà của cựu nghị sĩ tỉnh Songkhla Chaichen (61 tuổi). Thi thể của Chaichen và cậu con trai 16 tuổi được tìm thấy trong phòng khách, thi thể của vợ Chaichen là Napa (47 tuổi) và cô con gái 18 tuổi của ông được tìm thấy trong phòng ngủ tầng hai. Cả bốn người đều chết vì vết thương do đạn bắn vào đầu.

Ảnh minh họa: Internet

Các nhà điều tra tìm thấy một khẩu súng ngắn trên sàn phòng ngủ nơi vợ của người quá cố nằm. Họ kết luận rất có thể bà này là kẻ sát nhân có thể do tranh chấp nội bộ trong gia đình gây ra.

Kênh truyền thông Thái Lan 7 News đưa tin, trước khi ra tay, Napa đã bắt gia đình cô uống thuốc độc để đảm bảo con và chồng cô bất tỉnh trước khi bắn vào đầu nên hiện trường diễn ra rất gọn gàng và không hề có đánh nhau. Sau khi bắn chồng và con, cô ta quay súng tự sát.

Cảnh sát vẫn chưa thể làm rõ sự thật về vụ nổ súng và hiện đang tìm kiếm thêm thông tin chi tiết từ người thân và bạn bè của người quá cố.

Ngọc Diệp | Theo Phụ nữ sức khỏe