Nạn nhân bị hung thủ đâm chết ngay trên đường, người vợ may mắn được một số người dân cứu sống trong gang tấc.

Quỳnh Dao 13:24 24/10/2024

Theo Sinchew: Một cặp vợ chồng bị tấn công tạikhu vực HDB, người chồng bị đâm chết, người vợ bị truy đuổi. Một số người dân đã dũng cảm cứu sống người vợ.

Vụ việc xảy ra ở tầng dưới khu nhà 311B, đại lộ Clementi 4, vào khoảng 5 giờ chiều ngày hôm qua.

Phương tiện truyền thông địa phương nhận được thông tin rằng một lượng lớn cảnh sát đang canh gác tại địa điểm này và phong tỏa một bãi đậu xe nhiều tầng gần đó. Các phóng viên đến hiện trường vào khoảng 18h. Khi đó, ít nhất 10 xe cảnh sát và nhiều cảnh sát có mặt ở bãi đậu xe và bên ngoài khu nhà HDB, một khu vực rộng lớn đã bị phong tỏa.

Người ta quan sát thấy một chiếc xe cảnh sát đã chặn lối ra của bãi đậu xe và phía trước một chiếc ô tô màu đen, có các sĩ quan lực lượng ứng phó khẩn cấp có vũ trang đứng cạnh.

Người dân gần đó đã quay phim một phần vụ việc. Theo đoạn video được truyền thông địa phương ghi lại, một người đàn ông trung niên mặc đồ đen đã đuổi theo người quá cố từ phía sau. Cả hai chạy đến gần tầng dưới của một căn hộ HDB thì người chết và người đàn ông mặc đồ đen lần lượt ngã xuống.

Hiện trường vụ án (Ảnh: Sinchew)

Người đàn ông mặc đồ đen sau đó dùng hung khí sắc nhọn đâm nạn nhân. Người quá cố vùng thoát được một lúc, nhưng khi người đàn ông mặc đồ đen nhìn thấy người quá cố chuẩn bị đứng dậy khỏi mặt đất, anh ta đột nhiên lao tới, đâm thêm vào nạn nhân. Người chết ngay lập tức ngã úp mặt xuống vũng máu, cơ thể không cử động được nữa.

Trong quá trình đó, một người phụ nữ được cho là vợ của người quá cố, hét lên từ bên cạnh. Cô và ba hoặc bốn người dân khác cố gắng ngăn cản người đàn ông mặc đồ đen, và một số người hét lên "gọi cảnh sát".

Sau khi đâm chết người chồng, hung thủ rượt theo vợ của nạn nhân như muốn tấn công tiếp tục nhưng may mắn người phụ nữ đã chạy thoát sự truy đuổi.

Sau khi gây án, hung thủ đã bỏ lên ô tô, một số người dân gần đó đã đến ngăn chặn nhưng bất thành. Vụ án vẫn đang được cảnh sát điều tra.

Quỳnh Dao | Theo Phụ nữ sức khỏe