Người đàn ông này đã bán nhà và rời đi, đến khi người chủ mới sửa lại nhà thì mới kinh hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ bị chôn ngoài ban công.

Ngọc Diệp 09:05 24/09/2024

Theo Sinchew: Hàn Quốc chấn động tiết lộ vụ án giết người và giấu xác kinh hoàng giống như phim. Một người đàn ông 58 tuổi bị tình nghi sát hại bạn gái chung sống 16 năm trước, cho thi thể vào túi du lịch rồi chuyển ra ban công để chôn bằng xi măng và gạch. Thậm chí, anh ta còn gọi cảnh sát để trình báo rằng bạn gái của anh ta đã mất tích. Sau khi cảnh sát không thể tìm thấy cô ấy, vụ án đã khép lại.

Cho đến tháng 8 năm nay. Người chủ mới đang sửa sang lại căn hộ, khi những người thợ sửa chữa đang phá bỏ bức tường thấp, họ phát hiện ra chiếc vali chứa bộ xương người.

Theo đưa tin từ Thông tấn xã Yonhap, tờ báo Hàn Quốc và các phương tiện truyền thông khác, người đàn ông A, 58 tuổi, làm việc trong một hộp đêm khi còn trẻ, sau đó gặp bạn gái B, lúc đó khoảng 30 tuổi và hẹn hò. Không ngờ, một năm sau, giữa hai bên xảy ra một cuộc cãi vã gay gắt, cuối cùng, anh ta dùng dụng cụ cùn giết chết bạn gái. Thi thể được giấu trong ba lô rồi đổ vào xi măng chôn vùi suốt 16 năm.

Hiện trường vụ án (Ảnh: Sinchew)

Vụ việc xảy ra tại một khu chung cư ở thành phố Geoje, tỉnh Kyungsangnam. Anh A sống ở khu chung cư này được 8 năm cho đến khi bị bắt vì lạm dụng ma túy vào năm 2016 và chuyển đi nơi khác.

Theo báo cáo, do ban công đã cũ và bị dột nên người chủ mới đã phá bỏ bức tường gạch nơi chôn thi thể. Công nhân đã phát hiện ra vụ án giết người trong quá trình xây dựng vào tháng trước.

Cảnh sát cho biết hôm thứ Hai rằng họ đã bắt giữ nghi phạm vào thứ Năm tuần trước với tội danh giết người và giấu xác. Nghi phạm ban đầu phủ nhận cáo buộc nhưng sau đó thừa nhận rằng anh ta đã hút methamphetamine vào thời điểm gây án.

Cảnh sát cho biết thi thể của người phụ nữ quá cố đã bị phân hủy nhưng vẫn còn dấu vân tay, điều này khẳng định danh tính của cô. Gia đình người phụ nữ đã báo cáo việc cô mất tích vào năm 2011, và nam nghi phạm đã từng bị điều tra. Tuy nhiên, không có hồ sơ camera quan sát và điện thoại di động nào để theo dõi vào thời điểm đó, nghi phạm khẳng định rằng anh ta đã chia tay với người phụ nữ đã qua đời và vụ việc vẫn chưa được giải quyết.

Người ta nói rằng người phụ nữ đã gặp kẻ sát nhân khi cô đang làm việc trong một hộp đêm ở Busan vào năm 1998 và hai người đã chung sống với nhau khoảng 5 năm.

Ngọc Diệp | Theo Phụ nữ sức khỏe