Người tử vong phải đợi khi lực lượng cứu hộ dùng dụng cụ đặc biệt để phá xe mới có thể đưa được ra ngoài.

Ngọc Diệp 10:21 03/10/2024

Theo Sinchew: Một chiếc ô tô đã tông vào một chiếc xe tải đậu bên đường khiến phần đầu xe bị hư hỏng nặng, dẫn đến thảm kịch người mẹ tử vong và đứa con bị thương.

Vụ >tai nạn ô tô chết người xảy ra vào khoảng 3 giờ chiều trên đường Rirang ở Sembunan. Người thương vong là Yilin 56 tuổi và người lái xe là con trai 37 tuổi của bà.

Theo thông tin từ Sở Cứu hỏa và Cứu hộ, lúc 3h01 chiều nay, cơ quan chức năng nhận được thông báo xảy ra vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng trên đường Rilang, Sembunan và yêu cầu lực lượng cứu hộ sau đó đã cử nhân viên đến hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Lực lượng cứu hộ đến hiện trường và phát hiện phần đầu của chiếc xe gây tai nạn bị hư hỏng nặng, nam tài xế được người dân đưa ra khỏi xe sau vụ tai nạn, còn mẹ anh ngồi ở ghế trước thì bị mắc kẹt. Trên xe lính cứu hộ sử dụng các thiết bị để thực hiện công tác cứu hộ.

Phần xe bị móp đã được lực lượng cứu hộ dùng thiết bị mở ra. Sau nhiều nỗ lực, nữ hành khách đã được đưa ra ngoài thành công. Tuy nhiên, nhân viên y tế đã kiểm tra và xác nhận thi thể của cô sau đó không có dấu hiệu của sự sống.

Về phần nam tài xế, anh này đã được đưa đến bệnh viện điều trị. Cơ quan điều tra Cảnh sát giao thông tiến hành khám nghiệm hiện trường và yêu cầu đội xe đầu kéo kéo 2 phương tiện liên quan đến vụ tai nạn về đồn cảnh sát để điều tra. Chiếc xe tải liên quan đến vụ tai nạn cũng được yêu cầu đến cơ quan công an lấy lời khai.

Ngọc Diệp | Theo Phụ nữ sức khỏe