Thật dã man khi biết được 60 đứa trẻ đã bị ông ta cưỡng hiếp, hành hạ trong suốt thời gian dài.

Quỳnh Dao 14:11 20/09/2024

Theo Sinchew: Một người đàn ông Úc làm công việc chăm sóc trẻ em đã bị buộc tội 307 tội danh tình dục liên quan đến ấu dâm. Bị cáo thừa nhận rằng anh ta đã >cưỡng hiếp, lạm dụng tình dục và bóc lột khoảng 60 cô gái từng được anh ta chăm sóc ở Úc và Ý, khiến anh ta trở thành một trong những kẻ ấu dâm nghiêm trọng nhất trong lịch sử Úc.

Theo báo cáo toàn diện của truyền thông nước ngoài từ Thông tấn xã Trung ương, bị cáo là Ashley Pauldine Griffiths, 46 tuổi. Một số nạn nhân và gia đình của họ đã được xét xử tại tòa án Brisbane, nơi Thẩm phán Rafter đã dành hơn hai giờ để đọc 307 cáo buộc của bị cáo.

Ảnh minh họa: Internet

Sau khi các vụ án liên quan được đưa ra ánh sáng vào năm ngoái, cảnh sát đã cáo buộc Griffiths là một trong những kẻ ấu dâm nghiêm trọng nhất trong lịch sử nước Úc.

Tập đoàn Phát thanh Australia đưa tin những tội ác mà anh ta bị buộc tội liên quan đến khoảng 60 trẻ em, nhiều nạn nhân dưới 12 tuổi.

Những tội ác này xảy ra từ năm 2003 đến năm 2022, tại 12 địa điểm trên khắp nước Úc và ở thành phố Pisa miền trung nước Ý.

Griffiths đã bị bỏ tù và sẽ bị kết án sau đó. Theo báo cáo, có thể phải mất hơn hai ngày để đọc lời khai của nạn nhân trước khi tòa án đưa ra phán quyết.

Quỳnh Dao | Theo Phụ nữ sức khỏe