4 đứa bé đều trong độ tuổi từ 12 đến 14 tuổi, sau khi trốn thoát đã khai báo với cảnh sát khu vực về những gì mình đã trải qua.

Ngọc Diệp 09:56 14/10/2024

Theo Sinchew: Sau khi 4 thiếu niên khai bị bắt nạt và bị tấn công tình dục tại một trường tôn giáo, cảnh sát Kuala Lumpur đã mở cuộc điều tra và bắt giữ 3 người đàn ông, trong đó có 2 trẻ vị thành niên, vào đêm hôm trước.

Phía cảnh sát cho biết ba người đàn ông bị bắt lần lượt 20, 15 và 13 tuổi. Cảnh sát đã đưa nghi phạm 20 tuổi ra tòa để điều tra.

"Hai nghi phạm còn lại là một cặp anh em. Họ không bị giam giữ vì còn vị thành niên; cả ba người đã hoàn thành lời thú tội vào đêm qua và đã được cảnh sát tại ngoại bằng lời nói."

Ảnh minh họa: Internet

Ông cho biết, hôm hôm kia, công an đã bắt giữ 3 nghi phạm, trong đó có 2 sinh viên trường tôn giáo; công an vẫn đang chờ bệnh viện hoàn tất hồ sơ khám >sức khỏe nạn nhân để điều tra thêm.

Trước đó, 4 thiếu niên từ 12 đến 14 tuổi trốn khỏi một trường tôn giáo trong 4 ngày và bị phát hiện. Tuy nhiên, họ khai với cảnh sát rằng họ đã cùng nhau trốn thoát sau khi bị bắt nạt và tấn công tình dục tại trường học, Cảnh sát trưởng Kuala Lumpur. Datuk Rus Di chỉ ra rằng cảnh sát đang mở một cuộc điều tra để làm rõ sự thật.

Hiện tại vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Ngọc Diệp | Theo Phụ nữ sức khỏe