Ban đầu Tiểu Hoàng chỉ nghĩ rằng vợ của anh có thể không quen với việc ngủ chung với người khác nên anh không muốn đòi hỏi, nhưng sau hơn năm kể từ khi kết hôn, hai người vẫn chưa ngủ chung lần nào.

Phước Hải 19:05 15/07/2023

Tiểu Hoàng nói rằng vào lúc đó, anh và vợ của mình vẫn rất yêu nhau, họ chưa bao giờ cãi nhau và sống rất hòa thuận.

Tuy nhiên, điều duy nhất là vợ luôn không muốn để anh chạm vào cô ấy. Khi hỏi vợ anh vì sao, cô ấy luôn từ chối nói nhiều hơn.

Hai người ban đầu đã gặp nhau qua một cuộc hẹn hò, vì Tiểu Hoàng cũng không còn trẻ nữa và gia đình anh đã thúc giục anh sớm kết hôn, sau đó anh đã gặp được người vợ hiện tại của mình và cảm thấy rất thích cô ấy.

Vì vậy hai người đã đăng ký kết hôn. Trong vài tháng sống chung, Tiểu Hoàng còn chăm sóc vợ của anh hàng ngày, luôn suy nghĩ đến cô ấy trước tiên.

Tuy nhiên sau khi kết hôn, Xiao Huang cuối cùng cũng phát hiện ra điều kỳ lạ về vợ mình. Trong khi hai người còn chưa kết hôn, vợ anh vẫn cười nói với anh và có tính cách rất dịu dàng.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cô ấy hoàn toàn như thay đổi một người khác, thậm chí còn lười để ý đến anh và mỗi khi anh muốn ngủ cùng vợ thì cô ấy sẽ đuổi anh ra khỏi phòng và khóa cửa lại.

Ảnh minh họa: Internet

Ban đầu Tiểu Hoàng chỉ nghĩ rằng vợ của anh có thể không quen với việc ngủ chung với người khác nên anh không muốn đòi hỏi, nhưng sau hơn năm kể từ khi kết hôn, hai người vẫn chưa ngủ chung lần nào.

Gia đình cả hai cũng biết về vấn đề này và Tiểu Hoàng cảm thấy rất xấu hổ, nhưng anh không quá quan tâm.

Một thời gian sau, thấy vợ mình thường xuyên bị buồn nôn, nhưng anh không nghĩ đến việc vợ có thể đang mang thai, vì hai người đã kết hôn được hơn năm mà vẫn chưa quan hệ.

Vì nhà của Tiểu Hoàng ở vùng núi, nên nhiệt độ khá thấp. Sau khi thời tiết dần chuyển lạnh, anh nhận ra vợ mình luôn mặc áo khoác.

Nhưng khi thời tiết dần trở nên ấm áp hơn, một lần Tiểu Hoàng thấy vợ mình cởi bỏ áo khoác, thì phát hiện cô ấy có vẻ bụng to hơn một chút, khiến anh cảm thấy rất lạ.

Tiểu Hoàng không hiểu chuyện gì đang xảy ra, sau đó mẹ anh cũng nhìn thấy bụng của vợ anh và cảm thấy rất lạ, họ hỏi anh rằng: “Vợ con có mang thai không?”.

Lúc này, Tiểu Hoàng hoàn toàn bất ngờ, vì anh chưa bao giờ ngủ cùng vợ mình, làm sao cô ấy có thể mang thai được?

Ảnh minh họa: Internet

Sau đó, anh đưa vợ đi kiểm tra tại bệnh viện và bác sĩ nói với rằng: “Vợ anh đã mang thai được sáu hoặc bảy tháng rồi”.

Điều này ban đầu là một tin vui, nhưng khi nó xảy ra với Tiểu Hoàng, anh không thể cảm thấy vui vẻ. Vì thời gian vợ anh mang thai không lâu hơn so với thời gian anh kết hôn, đứa bé không thể là của anh và anh cảm thấy như mình đang bị vợ phản bội.

Tiểu Hoàng khi biết chuyện đã rất tức giận và hỏi vợ ngay khi về đến nhà, người vợ cũng không giấu giếm điều gì nên nói với Tiểu Hoàng  rằng đứa trẻ trong bụng cô là của bạn trai cũ.

Lúc đó cô không biết mình có thai, cưới xong mới biết mình có thai nhưng không nỡ bỏ, cảm thấy Tiểu Hoàng rất tốt với mình nên muốn tiếp tục sống với anh ấy.

 

 

 

Phước Hải | Theo Phụ nữ sức khỏe