Một lúc sau, chồng tôi đến xin tha, cơn giận trong tôi tan biến nên tôi làm lành. Anh muốn tôi đưa con ngủ ở phòng của chúng tôi, vì chúng tôi chưa bao giờ đưa con ngủ trên giường. Vậy nên, chúng tôi đã mang con qua phòng của chúng tôi để ngủ.

Phước Hải 06:24 14/07/2023

Mới đây trên trang Read01 đã chia sẻ câu chuyện tế nhị về việc mẹ chồng gõ cửa phòng con dâu vào giữa đêm.

Con tôi được hơn ba tháng, luôn được mẹ chồng tôi đưa đi ngủ. Nhà tôi khá rộng, tầng trệt có diện tích 133 mét vuông, bố mẹ chồng tôi ở dưới đó, còn tầng trên cũng có 133 mét vuông, là nơi tôi và chồng tôi ở.

Tôi luôn là một người rất độc lập và mạnh mẽ, sau khi kết hôn, tôi thường không để mẹ chồng kiểm soát mình, nhiều thói quen trong cuộc sống của tôi khác bà, bà cố gắng thay đổi tôi nhưng tôi phớt lờ.

Mẹ chồng tôi thuộc tuýp người đã nhiều năm về hưu ở nhà không ra ngoài tiếp xúc xã hội, bà cũng không thường ra ngoài gặp gỡ bạn bè, về cơ bản bà chỉ ra ngoài trừ việc đưa đón chăm sóc mẹ của bà.

Bà không thích giao tiếp với tôi, có lẽ tôi chưa giao tiếp với bà ấy nhiều, nhưng chúng tôi có thể nói gì.

Khi tôi sinh con, bà đã chăm sóc tôi rất tốt, mỗi ngày đổi món súp nấu cùng nhiều loại thảo dược khác nhau, còn mua cho tôi các loại thực phẩm bổ sung >dinh dưỡng.

Từ đó, tôi có cái nhìn mới về bà, và chúng tôi đã nói chuyện nhiều hơn mỗi ngày. Bây giờ, mỗi đêm bà đều giúp tôi đưa con ngủ, vì tôi phải dậy nửa đêm để con bú sữa, nên tôi đã để bà ngủ ở phòng trên cùng với phòng ngủ của con.

Khi bé được 100 ngày tuổi, tôi nhờ người ở studio chụp ảnh cho bé, rủ chồng đi cắt tóc cùng, chồng không chịu đi cùng xem trận đấu nên tôi rất giận.

Tôi bảo mẹ chồng ngủ ở dưới tầng để tự mình đưa con đi ngủ. Mẹ chồng tôi cảm thấy bất ngờ và có chút không vừa lòng, nhưng vẫn xuống dưới.

Đây là lần đầu tiên tôi bế con đi ngủ vào buổi tối, có lẽ mẹ chồng không yên tâm nên bà sẽ đến xem. Sau tám giờ, tôi và em bé đã ngủ say, bà ấy lại đến kiểm tra chăn của em bé.

Ảnh minh họa: Internet

Sau khoảng nửa tiếng, bố chồng của tôi đã trở về từ bên ngoài, chắc không yên tâm về việc tôi đang tự mình đưa con đi ngủ, vì vậy bà lại lên phòng của tôi.

Tôi giả vờ ngủ, không để ý đến bà, và bà hỏi tôi liệu có muốn đưa con xuống dưới ngủ không, nhưng tôi nói không cần, bà có thể đi xuống.

Một lúc sau, chồng tôi đến xin tha, cơn giận trong tôi tan biến nên tôi làm lành. Anh muốn tôi đưa con ngủ ở phòng của chúng tôi, vì chúng tôi chưa bao giờ đưa con ngủ trên giường.

Vậy nên, chúng tôi đã mang con qua phòng của chúng tôi để ngủ. Lúc nằm trên giường, chồng tôi hơi hồi hộp vì sợ đè con nên không ngủ được.

Sau đó, khoảng 10 giờ 30 tối, chúng tôi muốn quan hệ, nhưng lo sợ nếu làm trong giường thì sẽ gây ồn ào và ảnh hưởng đến con.

Vì vậy, tôi đã nằm nghiêng trên bàn >trang điểm và bắt đầu hành động cùng chồng tôi. Đây là lần đầu tiên tôi làm chuyện ấy trên bàn trang điểm, nên tôi khá hào hứng và phát ra tiếng rên nhỏ.

Ảnh minh họa: Internet

Khi chúng tôi đang tập trung, tôi bất ngờ nghe thấy tiếng cửa mở, tưởng là một tên trộm. Tôi nhanh chóng hỏi ai đó và mẹ chồng nói là bà.

Tôi rất bối rối và hỏi chồng tôi liệu anh có khóa cửa không, nhưng anh không nhớ. Tôi rất lo lắng không biết mẹ chồng tôi có thấy gì không. Tôi nhanh chóng xuống và kiểm tra xem cửa có khóa không và rất vui khi thấy cửa đã khóa.

Tôi hỏi bà còn có việc gì không, nhưng bà lại hỏi về con của tôi. Tôi nói rằng chúng tôi đang cùng con ngủ, nhưng bà vẫn không đi và nói rằng chúng tôi có đè lên cháu của bà không. Tôi nói không có gì và sau đó tôi đã không để ý đến bà.

Sau khi mẹ chồng đi khỏi, tôi cầm chiếc quần lót ném vào người chồng, chân run lên vì tức giận.

Chồng nhìn thấy tôi đang mặc quần áo và nói rằng anh không muốn kết thúc nhanh như vậy, nhưng tôi nói rằng tôi bị bà làm cho sợ hãi và không có tâm trạng.

Nằm trên giường, tôi không thể ngủ được. Tôi luôn nghĩ rằng nếu cửa không khóa và bà ấy mở cửa thấy chúng tôi đang làm chuyện đó, thì chúng tôi sẽ phải làm gì.

Sau đó tôi nói với chồng: “Mẹ của anh có vấn đề gì không? Đã quá 10 giờ rồi, mà bà lại vào phòng con trai và con dâu mình mà không gõ cửa, lại còn mở cửa luôn”.

Chồng tôi biết rằng mẹ là người sai, sợ tôi cứ càu nhàu, nên anh nói thôi được rồi, mẹ anh chắc là lo lắng cho bé. Sau đó tôi cũng không nói gì nữa, chỉ là cảm thấy mẹ chồng đã sống đến tuổi này sao lại như vậy.

 

 

Phước Hải | Theo Phụ nữ sức khỏe