Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo khi làm gì cũng chịu nhiều tổn thất nặng nề, sự nghiệp xuống dốc, tình duyên ngang trái trong 22 ngày tới.

Nam Quang (TH) 14:32 21/05/2024

 

Con giáp tuổi Hợi

Tử vi con giáp 22 ngày tới, nếu có ý định đầu tư, kinh doanh, bạn nên thận trọng hơn trong việc đưa ra các quyết định, không phải mối đầu tư nào tưởng chừng béo bở cũng đem lại cho bạn lợi ích như mong muốn. Tốt nhất bạn cần thêm thời gian kiểm chứng thông tin.

Ảnh minh họa: Internet

Không những vậy, gia đình và sự nghiệp của tuổi Hợi có thể mâu thuẫn. Mọi thứ sẽ trở lại cân bằng nếu bản mệnh biết đặt ra các ưu tiên phù hợp cho mình, thay vì cứ ôm đồm quá nhiều những trách nhiệm và đòi hỏi. Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng tiêu cực tới tình cảm của bản mệnh. Trong các mối quan hệ, đây là lúc mà con giáp này có thể rơi vào cảm giác bối rối. Nên cố gắng dành thời gian chất lượng cho đối phương để hai phía hiểu nhau hơn.

Con giáp tuổi Tỵ

Tử vi con giáp 22 ngày tới, công việc của bản mệnh gặp Thương Quan quấy phá nên dễ bị mất chức, thôi việc hoặc muốn nghỉ làm giữa chừng. Có vẻ như Tỵ đã chán ngấy công việc hiện tại nhưng không có cách nào để giải thoát, mệt mỏi vật vờ đi làm qua ngày. Tiền bạc chịu ảnh hưởng từ cục diện Thủy khắc Hỏa. Dẫu biết cơm áo gạo tiền rất quan trọng nhưng bạn cũng phải để ý đến >sức khỏe của mình. Khi ngã quỵ thì đã không kiếm được lại tiêu nhiều, Tỵ nên cẩn thận.

Ảnh minh họa: Internet

Cục diện Tương Xung lâm vận nên dễ xảy ra mâu thuẫn, ẩu đả, lời qua tiếng lại. Bạn đã bận rộn nửa năm rồi thì thời gian này nên nghỉ ngơi, ăn uống để giảm căng thẳng. Bởi khi mệt mỏi thì nói chuyện với ai cũng dễ nổi cáu, xung đột.

Con giáp tuổi Thân

Tử vi con giáp 22 ngày tới, tuổi Thân trở nên nóng nảy, dễ cáu gắt. Con giáp này khó kiểm soát cảm xúc, dễ xúc động, có nguy cơ xảy ra mâu thuẫn. Cần chú ý cách cư xử với mọi người, đề phòng kẻ tiểu nhân lợi dụng sự sơ suất của bản mệnh để nghĩ cách làm hại. Mối quan hệ giữa tuổi Thân và nửa kia cũng đang đứng trên bờ vực rạn nứt, hai người không tìm được cách để giải quyết những rắc rối đang gặp phải.

Ảnh minh họa: Internet

Cũng bởi tuổi Thân đôi khi nóng vội và đi đến kết luận khi chưa thực sự tìm hiểu rõ ràng, chụp mũ cho người ấy những tội danh không đúng khiến cho đôi bên tranh cãi, sứt mẻ tình cảm. Con giáp này cần tin tưởng và lắng nghe người mình yêu hơn, đó cũng là một cách thể hiện sự tôn trọng dành cho người ấy.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Nam Quang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe