3 con giáp số đỏ như son, tài lộc bùng nổ, trả sạch nợ nần, giàu lên nhanh chóng.

Thùy Dương (TH) 04:14 22/09/2022

Tuổi Tý

Tý là con giáp sinh ra đã mang mệnh phú quý, sung sướng an nhàn từ trong trứng nước. Thế nhưng, thay vì ỷ lại vào gia đình Tý lại vô cùng tự lập, khát khao chinh phục đỉnh cao danh vọng. Họ chăm chỉ, khôn ngoan lại có bản lĩnh nên ngay từ thuở độc thân đã có bạc tỷ trong tay, công danh xán lạn.

Vào 3 ngày cuối tuần sắp tới là thời điểm may mắn của người tuổi Tý. Con giáp này có những điểm sáng rõ rệt, vì vậy mà thu nhập cũng tăng tiến thấy rõ. Vận may bùng nổ, tài lộc hanh thông, may mắn rực rỡ như cầu vồng. Bên cạnh đó Tý còn được Thần Tài gõ cửa đem lộc vào tận nhà.

Con giáp tuổi Tý bằng chính sức lực của mình sẽ thoát khỏi tình trạng khó khăn, có thể kiếm được nhiều tiền một cách rõ ràng. Người làm kinh doanh có thể tìm được nguồn hàng, gặp được đối tác làm ăn uy tín. Con giáp tuổi Tý làm công ăn lương sẽ thể hiện được khả năng của bản thân. Tý làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, cuộc sống ngày càng sung túc.

 Vận may bùng nổ, tài lộc hanh thông, may mắn rực rỡ như cầu vồng, bên cạnh đó Tý còn được Thần Tài gõ cửa đem lộc vào tận nhà - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Đúng 3 ngày cuối tuần sắp tới, Thân chắc chắn sẽ lội ngược dòng, đã thành công lại càng thành công, quơ tay là có tiền khiến ngay chính họ cũng ngạc nhiên với những gì mình đạt được. Tiền chất chật ví, cứ vơi lại đầy, làm một hưởng mười chính là thành quả mà Thân đạt được.

Thời gian này, vận may sẽ nhắm đến tuổi Thân. Trong công việc, người cầm tinh con Khỉ sẽ xoay chuyển được tình thế, ngày một thăng hoa hơn. Nhìn chung, tuổi Thân có nhiều triển vọng, tài lộc rủng rỉnh, mọi việc đều đi lên theo chiều hướng tích cực.

Tử vi học có nói, con giáp Thân sẽ ăn nên làm ra, hút cạn lộc trời. Không chỉ làm ăn tấn tới, tài lộc vượng phát Thân còn có của nả chất đống, may mắn theo chân. Càng về cuối năm con giáp này càng giàu sang vô đối, sướng không ai bì kịp.

Tử vi học có nói, con giáp Thân sẽ ăn nên làm ra, hút cạn lộc trời. Không chỉ làm ăn tấn tới, tài lộc vượng phát Thân còn có của nả chất đống - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần được người khác quý mến ở tính cách ôn hòa, hiền lành. Họ không giỏi giao tiếp xã hội, sống khá khép kín. Tuy vậy, con giáp này nghiêm túc trong công việc, theo đuổi sự hoàn hảo. Người tuổi này giữ tinh thần học tập suốt đời, không ngại thay đổi, từng bước vươn lên.

Vào 3 ngày cuối tuần này, con giáp tuổi Dần có Thần Tài ban lộc nên làm ăn xuôi chèo mát mái, đầu tư sẽ sinh lời. Con giáp này làm kinh doanh được kỳ vọng sẽ vươn tới đỉnh cao, thu hái bộn tiền. Nhờ thành công trong sự nghiệp, họ mang đến cho gia đình cuộc sống khấm khá, sung túc hơn trước.

Dần sẽ được thần tài nuông chiều hết mực. Chẳng những có của ăn của để, tài vận thăng hoa Dần còn có >đời sống tình cảm ấm êm viên mãn, hạnh phúc ngất ngây.

Dần sẽ được thần tài nuông chiều hết mực, chẳng những có của ăn của để, tài vận thăng hoa Dần còn có đời sống tình cảm ấm êm viên mãn - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe