3 con giáp hứng cơn mưa lộc trời, tiền về như nước, giàu sang bủa vây, tài vận khởi sắc, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió.

Thùy Dương (TH) 15:55 09/12/2022

Tuổi Thân

Thân hiền lành, nhân nghĩa, hay giúp đỡ mọi người. Thân cũng là con giáp biết quan tâm, biết đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để suy xét. Tử vi cho biết, đúng 9h sáng mai, một phần cũng nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh mà hiệu quả làm việc của tuổi Thân tăng lên rất cao. Nhiều cơ hội mới mở ra trong con đường công danh sự nghiệp. Tài vận không ngừng tăng trưởng.

Tuổi Thân có tài lộc hanh thông, công danh phát đạt. Con giáp này có thể dàn xếp ổn thỏa công việc. Giai đoạn này, bản mệnh chỉ cần ngồi chờ tiền đến tận của. Nhìn chung, tuổi Thân bước vào thời kỳ may mắn, không có gì trở ngại, tài lộc ngày một dồi dào.

Được Thần Tài chiếu cố, quý nhân giúp sức, sau khoảng thời gian cố gắng không ngừng, con giáp cuối cùng cũng có được những gì xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Nhân lúc này, Thân nên có kế hoạch chi tiêu và sử dụng tài lộc thật phù hợp để tiền bạc càng ngày càng sinh sôi nảy nở.

Được Thần Tài chiếu cố, quý nhân giúp sức, sau khoảng thời gian cố gắng không ngừng, con giáp cuối cùng cũng có được những gì xứng đáng với công sức mình bỏ ra - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Sửu là người hiền lành, tốt bụng, luôn biết suy nghĩ cho người khác và không ngừng nỗ lực vươn lên. Thế nên, con giáp may mắn này được trời ban nhiều phước lành, cuộc sống dù gặp khó khăn đến mấy cũng có thể vượt qua ngoạn mục.

Đúng 9h sáng mai, người tuổi Sửu bước vào vận trình phát đạt. Sư nghiệp của con giáp này có một buốc tiến mới. Bản mệnh được Thần Tài ưu ái nên làm gì cũng thuận lợi, tiền bạc dồi dào. Những kế hoạch mà tuổi Sửu đặt ra đều được thực hiện một cách suôn sẻ.

Bên cạnh đó, sự nghiệp cũng có hướng phát triển mới kéo theo tài vận tăng thêm. Dự kiến cuối năm nếu không thể rực rỡ thăng hoa thì ít nhất cũng để dành được một khoản tiền lớn, thoải mái sống đến vài năm sau.

 Bản mệnh được Thần Tài ưu ái nên làm gì cũng thuận lợi, tiền bạc dồi dào, những kế hoạch mà tuổi Sửu đặt ra đều được thực hiện một cách suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Mão rất kiên quyết, độc đoán, thông minh, lanh lợi. Đặc biệt, con giáp này có khả năng thích ứng với những thay đổi lớn. Thời gian tới, con giáp may mắn hãy tiếp tục bứt phá, không ngừng nâng cao năng lực cá nhân và sự hấp dẫn của bản thân trong cuộc sống, tỏa sáng.

Trong thời gian này, vận tài lộc của con giáp trở nên hưng thịnh, Mão có của ăn của để, tiền của phủ phê. Công việc trong thời gian này giải quyết êm xuôi, Mão chỉ cần hòa nhã hưởng thái bình. Đường tài lộc hưng vượng, con giáp may mắn này thoải mái chi tiêu, không cần lo nghĩ.

Tuổi Mão không chỉ gặp nhiều may mắn mà còn được quý nhân phù trờ. Con giáp này có thể gặt hái thành công một cách nhanh chóng. Ngay cả khi gặp khó khăn, bản mệnh cũng có thể giải quyết một cách nhẹ nhàng, êm đẹp.

Tuổi Mão không chỉ gặp nhiều may mắn mà còn được quý nhân phù trờ, con giáp này có thể gặt hái thành công một cách nhanh chóng - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe