3 con giáp được Thần Tài ưu ái đặc biệt, nhận phúc khí trời ban, bội thu tiền bạc, nắm trong tay không ít của cải.

Thùy Dương (TH) 18:10 22/10/2022

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có vẻ bề ngoài khó gần nhưng bên trong lại sống tình cảm, biết nghĩ cho người khác và đặc biệt cực kỳ yêu thương gia đình. Người tuổi Dần khá nhạy cảm, họ biết đối nhân xử thế nhờ vậy mà xung quanh luôn có quý nhân phù trợ. Ngày 23/10, Dần sẽ có mùa màng bội thu, gặp nhiều may mắn. Nhờ mọi thứ diễn ra tốt đẹp mà Dần tự tin hơn vào công việc của mình, mở ra cơ hội mới, đón nhận không gian phát triển tốt, tương lai đầy tươi sáng.

Tử vi chỉ rõ, chỉ cần cố gắng tuổi Dần sẽ là một trong những con giáp thăng hoa vượt trội. Từ tiền tài đến sự nghiệp đều cải thiện một cách rõ rệt. Cùng với may mắn đến, họ sẽ tìm ra lối đi riêng, gặt hái thành công. Nói chung Dần sẽ có một tương lai tươi sáng và tài lộc rất dồi dào.

Khi vận may kéo đến, hưởng ân điển của Bồ Tát, hoạnh tài hưng phát liên tục, hỉ sự ngập tràn, người tuổi Dần có thể nhanh chóng xóa bỏ vận xui đeo bám. Điều này không chỉ giúp cho sự nghiệp và tài vận của con giáp này ngày càng tốt lên mà còn sẽ thăng tiến, thăng hoa, dồi dào không ai bằng. 

Khi vận may kéo đến, hưởng ân điển của Bồ Tát, hoạnh tài hưng phát liên tục, hỉ sự ngập tràn, người tuổi Dần có thể nhanh chóng xóa bỏ vận xui đeo bám - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Thân nổi tiếng là những người rất tham vọng, lạc quan, chủ động, can đảm. Bản mệnh luôn nhìn về phía trước và làm việc chăm chỉ, hy vọng sẽ bứt phá và mang lại kết quả tốt hơn. Đúng ngày 23/10, con giáp tuổi Thân được các ngôi sao may mắn phù hộ và mang đến nhiều tin vui. 

Tử vi có nói, thời điểm này, người tuổi Thân có thể gặp được quý nhân đời mình. Bạn cũng có thể gặp được người bạn có cùng chí hướng và đôi bên sẽ cùng nhau hợp tác phát triển, đạt được mục tiêu tưởng chừng xa vời một cách nhanh chóng.

Chuyện vui liên tiếp kéo đến với người tuổi Thân. Hồng loan chiếu mệnh nên người đơn thân sớm gặp được ý trung nhân, người có đôi có cặp sẽ có lộc về hôn nhân. Ngoài ra, tài phú trong ngày này của người tuổi Thân cũng vô cùng dồi dào. Các cơ hội tài vận đại cát đại lợi giúp cho con giáp này dễ dàng, thuận lợi trong việc kiếm tiền, tăng thêm thu nhập. 

Chuyện vui liên tiếp kéo đến với người tuổi Thân. Hồng loan chiếu mệnh nên người đơn thân sớm gặp được ý trung nhân, người có đôi có cặp sẽ có lộc về hôn nhân - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ bẩm sinh thông minh, có tài năng xuất chúng từ nhỏ, có tinh thần cần cù, chịu khó, tính tình cương trực, cẩn thận trong công việc, được quý nhân đánh giá cao bằng sự xuất chúng của mình. Thời gian này, Tam Hợp cục xuất hiện giúp vận tài chính của Ngọ thăng tiến.

Đúng ngày 23/10, trời sẽ trao cho Ngọ sẽ cơ may kiếm tiền dễ như trở bàn tay. Những người cầm tinh con Ngựa hãy biết nắm bắt thời cơ, tận dụng triệt để những gì mình đang có Ngọ sẽ thăng tiến ngoạn mục, có số dư tài khoản lên đến hàng trăm triệu đồng. 

Thời gian trước đây, tài vận của con giáp này không tốt nên tài chính lao đao, tiền bạc thiếu hụt, chi nhiều hơn thu. Nhưng khi bước vào ngày ngày, khi có quý nhân dẫn dường chỉ lối, công việc của người tuổi Ngọ trở nên thuận buồm xuôi gió giúp cho thu nhập tăng lên gấp đôi gấp ba thời gian trước.

Khi có quý nhân dẫn dường chỉ lối, công việc của người tuổi Ngọ trở nên thuận buồm xuôi gió giúp cho thu nhập tăng lên gấp đôi gấp ba thời gian trước - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe